Quế Ngọc Hải phản lưới, CLB CAHN thắng trận đầu tiên tại V.League 24/25

CLB CAHN đã có được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2024/2025 khi đánh bại Bình Dương với tỷ số tối thiểu.

Ngày 30/9, CLB CAHN tiếp đón Bình Dương trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 V.League. Trước đó, sau 2 vòng đầu, CAHN chưa biết đến mùi chiến thắng. Vì thế, họ rất quyết tâm dù đối thủ là CLB Bình Dương cũng sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia. 

Sau khoảng 15 phút đầu tiên CLB CAHN có được 3 cú sút nhưng không tạo ra được nhiều nguy hiểm. Bình Dương thi đấu bình tĩnh, giữ cự ly đội hình khiến CAHN gặp bế tắc. Đội chủ nhà chỉ tìm kiếm được cơ hội từ những pha dứt điểm từ xa. Thậm chí, Bình Dương còn suýt ghi được bàn thắng. Phút 31, Vĩ Hào vượt qua Hugo Gomes, đi bóng từ phần sân nhà tới tận vòng cấm địa CAHN trước khi chuyền cho Việt Cường bên cánh phải. Tuy nhiên thay vì căng ngang cho Tiến Linh hay Vĩ Hào, cầu thủ mang áo số 7 lại dứt điểm cực kì thiếu chính xác. 

CAHN chiến thắng Bình Dương với tỷ số tối thiểu.

Bước sang hiệp 2, thế trận giằng co tiếp diễn. Phút 63, từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Hugo Gomes bật cao đánh đầu, bóng vượt qua tầm với của thủ môn Minh Toàn nhưng lại tìm đến xà ngang khung thành Bình Dương. Đến phút 75, cú sút xa của Artur đưa bóng chạm chân Quế Ngọc Hải đổi hướng đi vào lưới khiến thủ môn Minh Toàn bó tay. 

Khoảng thời gian còn lại, cả hai đội đều không ghi được thêm bàn thắng nào. CAHN thắng 1-0 chung cuộc. Sau 3 vòng đấu, đội bóng này đã có 4 điểm.