Tuyển Việt Nam 'tổng duyệt' trước trận ra quân tại VCK Asian Cup 2023

Thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier đã có màn tổng duyệt để chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK Asian Cup 2023 gặp đội tuyển Nhật Bản.

Chiều 13/1, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối để chuẩn bị cho trận ra quân Asian Cup 2023.
Về tình hình lực lượng, ngoài tiền đạo Tuấn Hải chấn thương, còn tất cả cầu thủ đang được có phong độ cao
HLV Philippe Troussier cho biết, ông cảm nhận rõ tinh thần khát khao của các học trò và đội tuyển sẽ thi đấu với sự tự tôn, tự hào đại diện cho đất nước Việt Nam.
Hiện tại, tuyển Việt Nam có 5 tiền đạo, sau khi Vĩ Hào bị loại. Trong trường hợp xấu nhất là Tuấn Hải không thể thi đấu, HLV Philippe Troussier buộc phải đặt niềm tin vào Văn Tùng, Văn Toàn, Văn Trường và Đình Bắc.
 
 
Đặng Văn Lâm không tham gia giải đấu vì chấn thương, Nguyễn Filip gần như chắc suất bắt chính ở tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2024.
Thái Sơn là một trong những cầu thủ trẻ được kỳ vọng ở giải đấu năm nay
Tuấn Anh và các động đội thể hiện quyết tâm qua từng buổi tập
Văn Toàn đang có phong độ cao ở câu lạc bộ Nam Định
Đội tuyển Việt Nam vừa chào đón sự trở lại quan trọng của trung vệ Đỗ Duy Mạnh sau thời gian tập hồi phục.
Trước những khó khăn sắp đối mặt ở trận ra quân, HLV Troussier cho biết tuyển Việt Nam phải chơi hết sức mình, kiểm soát bóng tốt nhất có thể.
 
Tuấn Hải va đầu gối với đồng đội trong buổi tập ngày 12/1. Trung phong của tuyển Việt Nam được chuẩn đoán đau phần mềm, nên phải tập riêng trong buổi rèn quân một ngày sau.
Tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC được xem là mắt xích quan trọng bậc nhất trong lối chơi của tuyển Việt Nam hiện tại và cũng là tiền đạo tốt nhất đội đang có.