Quảng cáo #181

ĐT Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh trước thềm Asian Cup 2023

Trước khi Asian Cup 2023 khởi tranh, đoàn quân của HLV Troussier nhận được sự động viên tinh thần từ đoàn Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar.

Sáng 12/1 theo giờ địa phương, đoàn đại biểu Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar do Đại sứ Trần Đức Hùng dẫn đầu đã đến thăm, động viên tinh thần đội tuyển Việt Nam trước thềm VCK Asian Cup 2023.

vff-11-1-1705052799.jpg
Đoàn đại biểu Đại sứ Việt Nam tại Qatar thăm và động viên đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt Đại sứ quán Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam tại Qatar, đại sứ Trần Đức Hùng đã có những lời, chia sẻ, động viên, cổ vũ ĐT Việt Nam trước thềm VCK Asian Cup 2023 khởi tranh. Ông Hùng nhấn mạnh, đây là sự kiện lớn nhất của bóng đá châu Á và sự hiện diện của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu này là niềm vinh dự, tự hào của đất nước. Không chỉ đông đảo người hâm mộ nước nhà đang theo dõi bước chân của đội tuyển mà cộng đồng người Việt Nam tại Qatar cũng đang háo hức mong chờ được ra sân tiếp lửa cho đội tuyển tại đấu trường châu lục.

Bên cạnh đó, đại sứ Trần Đức Hùng tặng đội tuyển Việt Nam món quà “hoa hồng sa mạc” của chủ nhà Qatar, biểu tượng cho sự sức sống mãnh liệt và sự vươn lên ngay trong những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất cùng lời chúc toàn đội chân cứng đá mềm, phát huy bản lĩnh, sức mạnh đoàn kết và tinh thần Việt Nam trong từng trận đấu, thi đấu đạt kết quả xuất sắc và đạt được mục tiêu đề ra.

Thay mặt BHL và đội tuyển, HLV trưởng Philippe Troussier cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar. HLV Troussier đại diện đội tuyển trao tặng Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar chiếc áo đấu của đội tuyển, đồng thời khẳng định đội tuyển sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để vượt qua các thử thách tại VCK Asian Cup 2023.

vff-10-1-1705052839.jpg
HLV Troussier thay mặt đội tuyển tặng Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar áo thi đấu có chữ ký của các thành viên đội tuyển. Ảnh: VFF

Tối nay, VCK Asian Cup 2023 sẽ chính thức khai mạc tại SVĐ Lusail. Lễ khai mạc được tổ chức từ 17h giờ địa phương (21h giờ Việt Nam), theo sau đó là trận đấu đầu tiên của giải giữa chủ nhà Qatar và Lebanon lúc 23h (giờ Việt Nam).

Tại bảng D, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ đá trận ra quân gặp ứng cử viên vô địch Nhật Bản vào 18h30 giờ Việt Nam ngày 14/1, sau đó tiếp tục chạm trán hai đối thủ khác là Indonesia (21h30 ngày 19/1 giờ Việt Nam) và Iraq lúc 8h30 ngày 24/1 theo giờ Việt Nam.

Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup 2023 sẽ được truyền hình trực tiếp trên FPT Play và các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và VTV5 Tây Nam Bộ.

Quảng cáo #183