Vòng 3 VSC-S4 KV miền Bắc: EOC, SHB cùng hưởng niềm vui

Vòng 3 Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2024 – Khu vực miền Bắc đã diễn ra sôi động, EOC ngược dòng chiến thắng HG La Giang, Hà Minh Tân toả sáng giúp SHB giành được 3 điểm trước Theanh28.

Tâm điểm của vòng 3 VSC-S4 khu vực miền Bắc là màn so tài giữa HG La Giang và EOC. Bước vào trận, đội bóng đến từ Hà Tĩnh nhập cuộc ấn tượng và bất ngờ có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 4. Tâm “Kaka” là người thực hiện pha đá phạt cho HG La Giang, bóng qua chân Quốc Thành rồi đi vào lưới EOC.

Nhận bàn thua sớm, đoàn quân của HLV Hải An phải đẩy mạnh tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà nhưng không thể vượt qua hàng thủ đại diện miền Trung. Trong khi đó, HG La Giang cũng lỡ mất nhiều cơ hội đầy tiếc nuối khi bóng tìm đến cột dọc.

Bước ngoặt của trận đấu xuất hiện khi Mạnh “đen” nhận thẻ đỏ rời sân, HG La Giang phải thi đấu thiếu người. Tận dụng cơ hội, Tuấn “bệu” mang về bàn thắng gỡ hoà cho EOC ở phút 44 khi nhận đường chuyền từ cánh phải. Phút 53, EOC lại có thêm bàn thắng thứ hai khi đối phương mắc sai lầm.

Một lần nữa, cột dọc lại tiếp tục từ chối những cú sút của thầy trò HLV Ngô Anh Dũng, khiến đội bóng Hà Tĩnh không thể giữ lại một điểm. Chung cuộc, EOC ngược dòng chiến thắng HG La Giang với tỉ số 2-1.

EOC có cuộc lội ngược dòng trước HG La Giang

Lượt trận 2, sự chú ý của khán giả hướng về trận đấu của SHB với Theanh28. Phút 18, đội bóng ngân hàng có bàn mở tỉ số nhờ công của Hà Minh Tân. Phút 44, Tân “cò” lập công, đưa SHB lên dẫn trước với tỉ số 2-0. Nhưng chỉ sau 2 phút, Theanh28 nhanh chóng có bàn gỡ nhờ pha lập công của Quý Tùng. Càng về cuối trận, sức ép được tạo ra trên phần sân của Theanh28 càng lớn. Phút 60, Iago Soares dứt điểm chuẩn xác và ấn định chiến thắng 3-1 cho SHB.

Trong một diễn biến đáng chú ý khác, Tùng Anh có chiến thắng đầu tiên trong trận đấu với Nam Việt Hải Dương. Văn Đức và Việt “Hải Dương” liên tiếp mang về 2 bàn thắng sớm ở phút 1 và 13. Đến phút 37, Tùng Anh nâng cách biệt tỉ số lên là 3 bàn từ pha phản lưới nhà của Đức Kiên. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Chí Thành giành được 3 điểm quý giá với chiến thắng 4-0.

SHB dễ dàng vượt qua Theanh28

Lượt trận 3, Đại Từ ghi cơn mưa bàn thắng vào lưới Lộc Anh Tea. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, các chiến binh xứ chè liên tục làm thủng lưới đối phương. Dù có được 3 pha lập công, nhưng điều đó là không đủ để đội bóng Bắc Giang lật ngược tình thế. Kết thúc trận đấu, Đại Từ đánh bại Lộc Anh Tea với tỉ số 7-3.

Trận đấu bất ngờ và kịch tính đến phút cuối là cuộc đối đầu giữa TIG và JMB Media. Dù có hai bàn thắng dẫn trước ở phút 38 và 47, những JMB Media FC lại không giữ được lợi thế ở những phút thi đấu cuối cùng. Chỉ trong hơn 15 phút, TIG đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình với cú lội ngược dòng và giành chiến thắng cảm xúc 3-2.

Ở các trận đấu còn lại, Việt Phương Đông với hai pha lập công của Văn Đoàn và Ngọc Trọng đã giành 3 điểm trước Coca. Thiên Khôi FC duy trì phong độ ổn định, giành chiến thắng thuyết phục 7-2 trước BIDV Quang Trung. Trong khi đó, những nỗ lực của Đại Nam được đền đáp khi họ đánh bại đối thủ mạnh Phoenix với tỉ số 4-2.