Quangcao Hiepphat

Công Phượng lại "bén duyên" với HAGL tại vòng 16 đội Cúp quốc gia 2024

Cúp Quốc gia tiếp tục được người hâm mộ chú ý khi Công Phượng sẽ gặp lại HAGL tại vòng 16 đội Cúp quốc gia 2024/2025.

Ở trận đấu thuộc vòng loại, Bình Phước đã giành chiến thắng 1-0 trước CLB Trẻ TP Hồ Chí Minh để giành vé đi tiếp. Công Phượng chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang lại chiến thắng cho Bình Phước. Dù hơn một năm qua, Công Phượng ít được ra sân tại Nhật Bản nhưng cầu thủ này vẫn cho thấy bản năng săn bàn ấn tượng. Tuy nhiên, ở phần còn lại trên sân, cầu thủ này chưa cho thấy nhiều ấn tượng đáng kể. Anh bị rút ra ở phút thứ 61 còn Bình Phước phải chật vật chống đỡ các đợt lên bóng của đối thủ.

Dù sao, đây mới là trận đấu ra mắt của Công Phượng. Anh vẫn cần thêm thời gian để thực sự nóng máy cùng Bình Phước.

Tại vòng đấu tiếp theo, Công Phượng sẽ có trận đấu giàu cảm xúc khi trở lại sân Pleiku gặp lại đội bóng cũ HAGL. So với Bình Phước, lực lượng của HAGL cũng không quá vượt trội nếu xét về nội binh nhưng các cầu thủ lại được thi đấu thường xuyên tại V-League nên chắc chắn vẫn được đánh giá cao hơn.

77517959-803d-4c77-9ef7-6be455dec29b-1729339890-wtm.jfif
 

Ngoài Bình Phước, hai đội bóng khác từ giải hạng Nhất phải đối mặt với các đội bóng tại V-League là PVF CAND (gặp Thể Công Viettel) và Đồng Tháp (gặp Hà Nội FC). Tất nhiên, những đội bóng ở hạng dưới vẫn bị đánh giá thấp hơn. Hà Nội FC có thể dễ thở, nhưng Thể Công Viettel vẫn cần cẩn trọng. PVF CAND sở hữu dàn cầu thủ không thể xem thường, bên cạnh đó, lối chơi của đội bóng này rất có nét, thậm chí có phần nhỉnh hơn nếu so với các đội top dưới của V.League. 

Trong khi đó, sau khi có chiến thắng kịch tính ở loạt sút luân lưu trước TPHCM, Ninh Bình có trận đấu dễ thở hơn khi chỉ phải gặp Bà Rịa Vũng Tàu.

Lịch thi đấu vòng 16 đội Cúp quốc gia 2024/2025:

Thanh Hóa – Hải Phòng

CAHN – Hà Tĩnh

Thể Công Viettel – PVF CAND

HAGL – Bình Phước

SLNA – Đà Nẵng

Hà Nội – Đồng Tháp

Nam Định – Bình Dương

Bà Rịa Vũng Tàu - Ninh Bình

Quảng cáo Kasper