Quảng cáo #181

Antoine Griezmann chính thức lên tiếng, MU “vụt mất” top 3 Quả bóng vàng

Trong một động thái mới nhất, Manchester United đã nhận được câu trả lời trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann.

Tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann đã bác bỏ những tin đồn liên quan đến việc anh chuyển đến Manchester United vào năm 2024, đồng thời nêu rõ mong muốn trở thành “huyền thoại” tại Atletico Madrid. Bất chấp những đồn đoán về điều khoản giải phóng trong hợp đồng trị giá 22 triệu Bảng, Griezmann đã nói rõ rằng anh không có kế hoạch rời Wanda Metropolitano ở giai đoạn này của sự nghiệp.

Ở tuổi 32, Griezmann đã có màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải 2023/24, cầu thủ này ghi 12 bàn và đóng góp 1 pha kiến ​​tạo sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt. Mặc dù có tin đồn về việc Manchester United quan tâm đến chữ ký của tiền đạo này, nhưng Griezmann đã tái khẳng định cam kết của mình với Atletico bằng cách tuyên bố rằng nhiệm vụ của bản thân là đạt được vị thế huyền thoại tại câu lạc bộ.

Trong cuộc phỏng vấn với Marca, Griezmann bày tỏ mong muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ và giành các danh hiệu cho Atletico vào năm 2024, coi đó như một giấc mơ. Los Colchoneros hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 tại La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm khi còn một trận trong tay, đồng thời cũng đang dẫn đầu bảng ở Champions League với 8 trận.

"Tôi phải nỗ lực để trở thành huyền thoại ở câu lạc bộ này. Đó là nhiệm vụ của tôi. Đến năm 2024, tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ và mang lại danh hiệu nào đó cho Atletico. Đó sẽ là một giấc mơ," Griezmann nói với Marca.

chinh-thuc-len-tieng-ro-thuong-vu-mu-chieu-mo-top-3-qua-bong-vang-362878-1701055914.jpg
Griezmann phủ nhận tin chuyển đến Manchester United.

Griezmann trở lại Atletico vào năm 2021 sau thời gian thi đấu không thành công ở Barcelona. Trong giai đoạn đầu tiên ở Atletico Madrid (2014-2019), anh đã giành được Siêu cúp Tây Ban Nha, Europa League và Siêu cúp UEFA. Đẳng cấp của ngôi sao sinh năm 1991 đã được khẳng định bằng việc có tới 2 lần lọt vào top 3 Quả bóng vàng danh giá (2016 và 2018). Tiền đạo này đã ghi được 169 bàn thắng và 77 pha kiến ​​​​tạo sau 357 trận cho Atletico.

Mặc dù đã có nhiều đồn đoán về ý định tìm kiếm tiền đạo mới cho Manchester United trong năm tới nhưng HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra dè dặt về vấn đề này trong một cuộc họp báo gần đây. Mặt khác, Antoine Griezmann với 3 năm còn lại trong hợp đồng, cũng đã bày tỏ mong muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở MLS.
 

Quảng cáo #183