Quảng cáo #181

Ban lãnh đạo Leverkusen chuẩn bị sẵn tương lai không có HLV Xabi Alonso

Việc có được thành công lớn với Leverkusen thời điểm hiện tại giúp HLV Xabi Alonso trở thành "món hàng hot" với nhiều đội bóng lớn vào mùa hè tới đây.

Xabi Alonso đã quá thành công với những gì diễn ra cùng Leverkusen mùa này, dù cho kết quả còn lại của thời điểm cuối Bundesliga hay Champions League là như thế nào đi chăng nữa. Đương nhiên với hàng loạt kỷ lục đạt được, hay cách xây dựng một đội hình rất ấn tượng giúp cựu danh thủ Tây Ban Nha được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu đánh giá cao. Không ít lời mời đã được gửi tới Xabi Alonso.

Tuy nhiên theo giám đốc điều hành của CLB, ông Fernando Carro, thì Leverkusen sẽ không sụp đổ nếu cựu danh thủ Liverpool ra đi.

“Chúng tôi rất hạnh phúc với sự góp mặt của Xavi tại đây, nhưng ông ấy chỉ là một mảnh ghép. Không phải mọi thứ sẽ hoàn toàn sụp đổ nếu ông ấy không ở đây nữa.

 

Leverkusen sở hữu một đội hình hàng đầy, chúng tôi có đội ngũ huấn luyện, GĐTT Simon Rolfes,… Có rất nhiều người ở đây góp công cho thành công thời điểm hiện tại, bên cạnh Xabi Alonso”. Fernando Carro nói.

Thực tế việc Leverkusen sẽ không còn có sự phục vụ của Xabi Alonso không còn bất ngờ. Rất nhiều thông tin về việc huấn luyện viên người Tây Ban Nha sẽ chuyển đến Liverpool hay Bayern Munich đã được đưa ra thời gian qua. Và việc ban lãnh đạo đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga đã tìm sẵn phương án thay thế là điều có thể hiểu được.

Quảng cáo #183