Bảng D VSC-S3 miền Bắc: EOC, EMS Hà Nội vào Tứ kết

Sau chiến thắng trước EMS Hà Nội, Phoenix có cơ hội lớn khi chỉ phải gặp Coca ở lượt trận cuối. Trong khi đó, EMS Hà Nội phải đối đầu với EOC ở lượt trận này.

Chiều 18/11, loạt trận cuối cùng vòng bảng giải Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với hai cặp đấu ở bảng D.

Sau tiếng còi khai cuộc, Coca và Phoenix cho thấy một thế trận khá cởi mở. Bất ngờ xảy ra khi ngay ở phút thứ 2, Quân “Cancelo” đã mở tỉ số cho đội bóng của bầu Lập, sau một tình huống xâm nhập và dứt điểm cận thành. Chỉ vài phút sau, Phoenix đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc đầy tốc độ của Trần Đăng Đức Anh.

bang-d-2-1700312667.jpg
Phoenix và Coca cống hiến cho người xem 35 phút đầu tiên đầy hấp dẫn với 7 bàn thắng

Ở phần thời gian còn lại của hiệp 1, Coca đã cho thấy lối chơi tấn công khá ấn tượng khi liên tục có các cơ hội nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Long “Nháy”. Coca sau đó có liên tiếp 2 bàn thắng được ghi do công của Quang Vinh và Đình Thiệu. Thế nhưng Phoenix cũng đã chứng minh bản lĩnh và sự quyết tâm của mình với 3 bàn thắng liên tiếp của Hồi Xuân, Phúc “Nhô” và đội trưởng Thành “Xì Po” ở cuối hiệp 1 để dẫn ngược 4-3 trước khi bước vào giờ nghỉ .

Bên sân đối diện, EMS Hà Nội cũng buộc phải có được chiến thắng mới có thể cạnh tranh cơ hội đi tiếp. Trong 35 phút đầu tiên, đội bóng “vận chuyển” dù rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng nhưng họ vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Văn Huy bên phía EOC . Với những kết quả trước khi hiệp 2 bắt đầu, Phoenix là đội bóng cùng EOC là hai đội bóng đang xếp ở hai vị trí dẫn đầu.

Sang đến hiệp 2, nỗ lực của EMS Hà Nội đã được đền đáp khi Tài “Bộp” khai thông thế bế tắc ở phút 55. Nếu như kết quả này được giữ đến khi hết trận, EMS Hà Nội và EOC là hai đội bóng sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp với hiệu số bàn thắng bại đối đầu vòng tròn là dương 1 trong khi Phoenix có hiệu số là âm 2.

eoc-ems-1-1700312756.jpg
Thắng EOC 2-1, EMS góp mặt tại Tứ kết của VSC-S3 khu vực miền Bắc.

Khó khăn càng thêm khó khăn đối với Phoenix khi ở phút 60, đội bóng của bầu Hoàng tiếp tục bị Coca chọc thủng lưới gỡ hoà 4-4. Dù nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng để tìm kiếm 3 điểm tỏng những phút sau, nhưng các chân sút của “phượng hoàng tím” đã không có được điều mình cần.

Bên sân đối diện, EOC bất ngờ có được bàn thắng gỡ hoà của Tốn “Say” ở phút bù giờ thứ 4. Thế nhưng cũng chỉ 1 phút sau, Bảo Trung đã ghi bàn thắng quyết định giúp EMS Hà Nội giành chiến thắng 2-1 để qua đó chính thức góp mặt tại vòng Tứ kết của VSC-S3 khu vực miền Bắc./.