Quảng cáo #181

Barcelona tính chiêu mộ Dybala với giá rẻ

Sau khi chứng kiến phong độ của chân sút người Argentina tại Serie A mùa này, ban lãnh đạo Barcelona đang tính đưa Dybala về sân Camp Nou với giá chuyển nhượng phù hợp.

Theo Marca, chủ tịch Joan Laporta có ý định chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi theo dõi những đánh giá về mức độ phù hợp của chân sút này với Barcelona.

Quan trọng hơn, giá trị chuyển nhượng vào tháng 6 tới đây của Dybala không quá cao. Hiện tại chân sút người Argentina đang chơi cho AS Roma với hợp đồng có điều khoản chuyển nhượng áp dụng với các CLB ngoài Serie A là 12 triệu euro. Con số này phù hợp với kế hoạch của Barca khi họ phải thắt chặt chi tiêu trong những năm tới.

Phong độ của Dybala ở Roma là khá tốt, anh cùng với Romelu Lukaku là những niềm hy vọng trên hàng công của đội bóng thủ đô Italia. Dù làm việc với Jose Mourinho trước đây hay Daniele De Rossi hiện nay thì cầu thủ sinh năm 1993 đều cho thấy khả năng của mình.

Ngoài Dybala, Barcelona được cho là sẽ tiếp tục tìm kiếm các chân sút giá rẻ hoặc chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Đây là điều khiến các cổ động viên của họ không hài lòng, nhưng lại là điều phù hợp với tình hình thực tế mà câu lạc bộ đang đối mặt.

Quảng cáo #183