Quảng cáo #181

Bầu Đức chính thức lên tiếng về tương lai của HLV Kiatisak

Sau khi HLV Kiatisak trao đổi riêng với Bầu Đức và BLĐ đội bóng HAGL, tương lai của nhà cầm quân người Thái đã được xác định.

Chiều ngày 9/1, HLV Kiatisak và bà xã Asarapa Senamuang đã trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ ở Thái Lan.

Ông thầy người Thái chia sẻ, thông tin anh rời CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai đến dẫn dắt CLB Công An Hà Nội những ngày qua đã khiến điện thoại anh nhận được rất nhiều cuộc gọi lẫn tin nhắn của giới truyền thông, người thân và người hâm mộ. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, "Zico Thái" chưa có câu trả lời chắc chắn cho vấn đề này.

base64-1704788089233552360376-11zon-1704958064.png
HLV Kiatisak trở lại Việt Nam trong chiều 9/1. Ảnh: Tuổi trẻ Online.

Ngay sau khi có mặt tại Pleiku, HLV Kiatisak đã có cuộc trao đổi với bầu Đức về những thông tin trên. Cuối cùng, bầu Đức chấp thuận cho nhà cầm quân người Thái Lan rời HAGL để đến với CLB Công an Hà Nội.

Trả lời truyền thông, ông cho biết: "HLV Kiatisak sẽ rời CLB LPBank HAGL để đến với CLB Công an Hà Nội. HLV của chúng tôi trong thời gian tới là ông Vũ Tiến Thành".

Sau cuộc nói chuyện, đích thân ông Kiatisak cũng đã đăng tải một bài viết đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình. Ông chia sẻ lại khoảnh khắc Bầu Đức tới tham dự đám cưới của mình và bày tỏ trong tương lai vẫn sẽ làm việc cùng ông dù có chuyện gì xảy ra. Một số cầu thủ của HAGL cũng chia sẻ lại những kỷ niệm bên nhà cầm quân xứ Chùa Vàng như một cách tri ân thầy của mình. Điều này càng chứng tỏ thông tin ông Kiatisak sẽ tới đội bóng thủ đô là có thật.

Thời còn thi đấu, tiền đạo Kiatisuk từng cùng đội bóng của bầu Đức vô địch V.League mùa 2003 và 2004.

Từ năm 2020, ông trở lại phố Núi làm công tác huấn luyện. Mùa đầu tiên ông giúp Hoàng Anh Gia Lai đứng đầu sau vòng 12 với 29 điểm, hơn đội xếp thứ hai Viettel 3 điểm. Tiếc rằng giải sau đó bị hủy bỏ giữa chừng vì ảnh hưởng bởi Covid-19.

kiatisak-1-lfjd-1704958148.jpg
Ông Kiatisak từng vô địch V.League trong hai năm liền dưới màu áo HAGL.

Kể từ đó, đoàn quân của Kiatisak không duy trì được phong độ. Họ chỉ cán đích vị trí thứ 8 V.League 2022, mùa 2023 nằm trong nhóm đua trụ hạng và đang đứng cuối mùa này với vỏn vẹn 5 điểm sau 8 trận.

Đối với CAHN, họ hiện đang là đương kim vô địch V.League và sở hữu nhiều ngôi sao như Filip Nguyễn, Quang Hải, Việt Anh, Tấn Tài,...

Thời điểm hiện tại, cả hai bên vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào. Nếu HLV Kiatisak tới CAHN ngay trong tuần này, vị chiến lược gia người Thái sẽ có hơn một tháng rèn quân trước khi đá trận ra mắt Công an Hà Nội tiếp CLB Thành phố Hồ Chí Minh ở vòng 9 V.League 2023/24 ngày 18/2.

 

Quảng cáo #183