Bầu Đức nói gì khi HLV Kiatisak tới dẫn dắt CAHN?

Thông tin Zico Thái tới dẫn dắt đội bóng ngành Công an thực sự gây bất ngờ cho NHM bóng đá Việt Nam. Mới đây, bầu Đức cũng có những phát biểu đầu tiên liên quan đến thông tin này.

Trước đó trong tối 6/1, một lãnh đạo CLB Công an Hà Nội cho biết đã đặt vấn đề với HLV Kiatisak về việc mời Zico Thái dẫn dắt CLB khi V.League 2023/24 trở lại sau dịp FIFA Days. Nếu đồng ý tới dẫn dắt đội bóng ngành Công an, HLV người Thái Lan sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần tới. Mục tiêu của HLV Kiatisak không gì khác là tiếp tục đưa đội bóng ngành công an duy trì vị thế hàng đầu V.League và có khát vọng vươn xa hơn ra tầm châu Á. Trong khi đó, thương vụ với ông Polking sẽ được tạm gác sang một bên.

z5002828559090-57a3380baacfc912130372dd8cad0e1c-1704589658.jpg
HLV Kiatisuk Senamuang có thể tới dẫn dắt CAHN trong thời gian tới.

Thông tin này thực sự gây bất ngờ với NHM bóng đá Việt Nam, đặc biệt là CĐV của hai đội bóng CAHN và HAGL. Bởi lẽ, ông Kiatisak vẫn đang là HLV trưởng của đội bóng phố Núi, trong khi trước đó, có nhiều đồn đoán xung quanh vị thuyền trưởng mới của CAHN nhưng không hề có cái tên Kiatisuk Senamuang.

Tuy nhiên, sự xác thực của thông tin này còn chưa được đảm bảo. Ngay khi có tin đồn, bầu Đức đã phải thốt lên: "Thông tin nào vậy và thông tin này ở đâu vậy?".

Trong khi đó, phía CLB CAHN, đội bóng này vẫn chưa thông tin chính thức về thương vụ này. Điều đáng nói là cách đây ít ngày, nhà đương kim vô địch được cho là đã đàm phán với HLV Polking và hai bên gần tiến tới việc ký kết hợp đồng.

Mối duyên của đội bóng ngành công an với HLV Gong Oh-kyun chỉ vừa mới bắt đầu đã kết thúc chóng vánh khi ông thầy người Hàn Quốc không để lại dấn ấn nào. Điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng phải để Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại chỉ đạo chiến thuật ở trận gặp đội Bình Dương mới đây. Khá ngạc nhiên là ông Đại tỏ ra "mát tay" khi CAHN giành chiến thắng áp đảo.

6c8a3c3a-adee-42c9-b-1704589547.jpeg
Nếu HLV Kiatisak tới CAHN, nhiều khả năng ông Vũ Tiến Thành sẽ thay thế vị trí còn trống ở HAGL

Trở lại với câu chuyện của HLV Kiatisak, nếu Zico Thái về CAHN, nhiều khả năng GĐKT Vũ Tiến Thành sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội HAGL mà Kiatisak để lại ở đội bóng phố Núi. Trước đó không lâu, cựu HLV trưởng CLB TP HCM được bổ nhiệm làm Giám đốc Học viện bóng đá LPBank HAGL và sau đó Giám đốc kỹ thuật của đội bóng phố núi. Đây là điều có khả năng xảy ra vì cách đây ít hôm, có nhiều thông tin cho biết một số trợ lý của ông Thành ở đội bóng cũ cũng lần lượt xin từ chức ở CLB TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, trước khi những dự đoán trên thành sự thật, người hâm mộ V.League vẫn phải chờ vào một thông báo chính thức từ phía các đội bóng trên truyền thông.