Quảng cáo #181

Bayern Munich đối diện mùa giải trắng tay

Sáng 2/3 (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Thomas Tuchel tiếp tục có kết quả không thuận lợi tại Bundesliga khi để các cầu thủ Freiburg cầm hòa với tỉ số 2-2.

Bayern Munich đến với sân Europa Park của Freiburg với hành trang là một loạt kết quả không thuận lợi suốt quãng thời gian qua. Và thực tế kết quả sau 90 phút trên sân khách, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel lại để mất điểm đáng tiếc.

Phút 12, tiền đạo Roland Sallai đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Manuel Neuer bay người phản xạ nhanh để đẩy bóng ra. Sallai tiếp tục ngả người móc bóng ngược dội xà ngang. Freiburg nhanh chóng thu hồi bóng, để hậu vệ trái Christian Gunter vuốt bóng từ cụ ly khoảng gần 25 m, hạ gục Neuer.

Bayern gỡ hòa ngay trong hiệp một, với cú cứa lòng của tiền đạo 19 tuổi Mathys Tel về góc xa tầm cao từ khoảng cách gần 20 m. Một tài năng trẻ khác của Bayern, Jamal Musiala nhảy múa trong cấm địa chủ nhà ở phút 75, rê qua ba cầu thủ trong không gian hẹp trước khi sút chìm về góc xa giúp đội khách dẫn ngược.

Trận đấu thứ 2.000 của Bayern ở Bundesliga tưởng như sẽ khép lại suôn sẻ với họ, Freiburg bất ngờ gỡ hòa ở phút 87. hậu vệ chủ nhà Kiliann Sildillia ném biên vào cấm địa, để tiền đạo Michael Gregoritsch đỡ bóng làm tường cho Lucas Holer cứa lòng chân trái về góc xa không cho Neuer cơ hội cản phá.

Đây là lần thứ ba trong bốn vòng gần đây, Bayern để rơi điểm. Trong khi, Leverkusen toàn thắng. Đoàn quân của Xabi Alonso sẽ hơn đương kim vô địch 10 điểm, nếu thắng đội đang đua trụ hạng Cologne trong trận chủ nhật tuần này. Trong khi, Bundesliga chỉ còn 10 vòng đấu nữa.

Quảng cáo #183