Quảng cáo #181

Bayern Munich giận dữ phủ nhận tin đồn giữa Thomas Tuchel với Barcelona

Bayern Munich đã bác bỏ những tuyên bố về huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel, người được cho là đang có quan tâm đến công việc ở Barcelona.

5 lý do Barca nên mời Tuchel thay thế cho Xavi

Vào cuối ngày thứ 7, Xavi đã tuyên bố rằng sẽ từ bỏ vai trò huấn luyện viên Barca vào cuối mùa giải. Trong một sự kiện dành cho người hâm mộ ở Heidenheim một ngày sau đó, Tuchel thừa nhận rằng sẽ sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng ở Tây Ban Nha vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình. 

 

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện trên Sky Sports Đức, cựu tiền vệ Dietmar Hamann đã hiểu sai ý kiến của Tuchel và tấn công gay gắt huấn luyện viên trưởng của Bayern: “Ông ấy ngồi đó và nói về Xavi, về người kế nhiệm và rằng ông ấy muốn dẫn dắt Barcelona hoặc Tây Ban Nha, đó là một sự ô nhục. 

 

Tuchel là một người đàn ông rất thông minh, những điều như thế không chỉ thốt ra từ miệng ông ấy. Nhưng ông ấy cũng cần biết một điều rằng khi bạn là một phần của Bayern, việc gây rối với ban lãnh đạo câu lạc bộ hiếm khi là một ý tưởng hay.” 

 

Ngay sau đó, Bayern Munich đã đưa ra một tuyên bố để bảo vệ Tuchel khỏi sự lan truyền thông tin sai lệch này. Trong tuyên bố có đoạn: “Vào chủ nhật, trong khuôn khổ chuyến thăm câu lạc bộ, huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel của chính tôi đã được những người hâm mộ hỏi về sự nghiệp huấn luyện  trước đây của ông tại Paris Saint-Germain và Chelsea và tất nhiên ông đã cung cấp thông tin về điều này trong cuộc trò chuyện. 

Bayern Munich phủ nhận việc HLV Thomas Tuchel tới Barca

Ông cũng trả lời những câu hỏi chung của người hâm mộ về Tây Ban Nha với tư cách là một quốc gia. Anh ấy chưa bao giờ nói về Xavi Hernandez và người kế nhiệm như sau đó đã bị tuyên bố sai sự thật. 


Chúng tôi sẽ không còn chấp nhận những tuyên bố thiếu khách quan như vậy nhắm vào huấn luyện viên của chúng tôi, những điều luôn đến từ cùng một nguồn.” 

 

Trong khi đó, huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã tránh xa những tin tức liên quan đến công việc ở Barcelona, tuyên bố rằng các thông tin từ Tây Ban Nha rằng vị chiến lược gia này sẽ rời Pháo Thủ khiến ông thực sự khó chịu và không đúng sự thật.

 

Quảng cáo #183