Becamex Bình Dương nắm trọn 3 điểm khi làm khách trên sân Quy Nhơn

Hoàng Gia

Trận đấu giữa Quy Nhơn Bình Định và Becamex Bình Dương diễn ra với tốc độ vừa phải. Thời gian đầu hiệp 1, hai đội đều chưa có cơ hội đáng kể nào được tạo ra về phía khung thành đối phương.

Phút thứ 18, từ quả phạt góc của đồng đội, tân binh Duy Thường bật rất cao đánh đầu đưa bóng đi đập đất làm Văn Lâm bó tay. Becamex Bình Dương giành lợi thế khi dẫn trước 1 bàn.

Cuối hiệp 1, Leo Artur bên phía Quy Nhơn Bình Định có pha khống chế bóng rồi dứt điểm cận thành tung lưới Becamex Bình Dương. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

Dẫn trước 1 bàn thắng, các cầu thủ Becamex Bình Dương chơi có phần tự tin hơn đội nhà khi bước sang hiệp đấu thứ hai. Phía Quy Nhơn Bình Định, các cầu thủ tìm cách gỡ bàn nhưng không thể vượt qua các chiến binh đất Thủ.

Phút 80, hy vọng gỡ hoà gần như khép lại với các cầu thủ Quy Nhơn Bình Định khi cầu thủ Hồ Sỹ Giáp của đội khách đón quả tạt bên cánh trái của đồng đội, đánh đầu tầm thấp đánh bại Văn Lâm lần thứ hai.

Chung cuộc, Becamex Bình Dương giành trọn 3 điểm trước Quy Nhơn Bình Định. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng này tại mùa giải mới.

Ảnh: QNBD FC