Quảng cáo #181

Bellingham nhận án cấm thi đấu 2 trận sau hành vi không chuẩn mực với trọng tài

Mới đây ban tổ chức La Liga đã đưa ra quyết định cấm thi đấu 2 trận với tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid sau những hình ảnh không đẹp cuối trận đấu gặp Valencia.

Sau trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Valencia, Bellingham đã vô cùng tức giận và sau đó lao vào phía trọng tài Gil Manzano để phản ứng. Những hành động thái quá khiến tiền vệ ngôi sao của Real Madrid ngay lập tức nhận thẻ đỏ.

Trong bản báo cáo của Manzano gửi cho ban tổ chức giải, lý do Bellingham bị thẻ đỏ là bởi cầu thủ này đã chửi thề bằng tiếng Anh. Tuy nhiên câu nói của Bellingham và cách dùng từ của ngôi sao này chỉ hàm ý tức giận chứ không phải câu chửi nhắm vào ai cụ thể.

Mới nhất theo Marca, ngôi sao của của Real Madrid đã bị La Liga cấm thi đấu 2 trận. Bellingham sẽ phải ngồi ngoài một lần nữa trong màu áo Real Madrid. Và đương nhiên sự vắng mặt của Bellingham là một đòn giáng nặng nề đối với Real Madrid, họ đang hơn đội đầu bảng La Liga 8 điểm và đang ở vị trí dẫn đầu để lọt vào tứ kết Champions League sau khi thắng trận lượt đi 1-0 trước RB Leipzig.

Tuyển thủ Anh đã ghi 20 bàn và có 8 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa này cho Madrid sau khi ký hợp đồng trị giá 87 triệu Bảng từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái. Bellingham đã chứng minh được giá trị của mình tuy nhiên tính khí nóng nảy của anh có thể sẽ khiến cho Real gặp rắc rối thêm nữa trong tương lai.

Quảng cáo #183