Biến lớn của gia đình Kyle Walker

Như Quỳnh
Vợ Kyle Walker xác nhận trên Facebook cá nhân rằng cô và chàng hậu vệ sinh năm 1990 sẽ tạm thời không sống chung với nhau.

Cuộc hôn nhân của hậu vệ Kyle Walker và bà xã Annie Kilner gặp nhiều biến cố sau một loạt sự kiện gây sốc và mâu thuẫn gia đình. Theo thông tin từ tờ The Sun, một cuộc gặp giữa Walker và tình cũ Lauryn Goodman đã gây ra sự bất đồng giữa anh và bà xã Annie Kilner.

Vụ việc khiến Annie Kilner quyết định rời xa Kyle Walker, và cô đã xác nhận thông tin này thông qua trang Facebook cá nhân của mình. Cô viết: "Tôi đăng bài này để đáp lại những câu hỏi của giới truyền thông về cuộc hôn nhân của tôi với Kyle. Đáng buồn thay, sau nhiều năm chung sống và có với nhau ba đứa con kháu khỉnh, tôi đã quyết định rời xa Kyle một thời gian. Tôi không muốn bình luận thêm về chuyện này nữa. Tôi muốn mình và các con được tôn trọng ở thời điểm khó khăn này”.

Điểm đặc biệt là việc gặp gỡ với Lauryn Goodman không phải là sự kiện duy nhất gây tranh cãi trong cuộc đời tình của Kyle Walker. Những vụ việc liên quan đến phụ nữ khác, video ghi lại cảnh anh chàng uống say và nhiều sự cố đình đám khác đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của cầu thủ. Nhiều năm trở lại đây, Walker cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề cá nhân và hình ảnh tiêu cực trước dư luận.

Còn chưa rõ liệu lần này Annie Kilner sẽ tha thứ cho Walker hay không, khi mà cuộc hôn nhân giữa họ đã trải qua nhiều sóng gió. Kyle Walker và Annie Kilner từng là một cặp đôi thanh mai trúc mã, gặp nhau lần đầu tại thành phố Sheffield khi cô 15 tuổi và anh 17 tuổi. Họ có ba đứa con trai và kết hôn vào năm 2021.