Quảng cáo #181

Bố Đặng Văn Lâm nhắn nhủ điều xúc động trước trận đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Nga

Đối với gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nga là dịp rất đặc biệt.

Ngày 5/9, ĐT Việt Nam tiếp đón ĐT Nga trên sân Mỹ Đình. Đối với gia đình thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm, đây là sự kiện có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đặng Văn Lâm có bố là người Việt Nam, mẹ là người Nga, anh sinh ra và lớn lên tại đất nước xứ sở Bạch Dương. Tuy nhiên, trong suốt chiều dài sự nghiệp, mảnh đất hình chữ S mới là nơi mang đến cho Văn Lâm sự thành công. Anh là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam trong giai đoạn thành công rực rỡ, từ 2018 đến 2023. 

Đối với Văn Lâm, được thi đấu trong màu áo cờ đỏ sao vàng là điều đặc biệt thiêng liêng: "Người Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc. Tôi chắc chắn rằng, dù đội tuyển Nga có vượt trội hơn chúng tôi cả về mặt chuyên môn lẫn vị trí trên bảng xếp hạng FIFA thì việc thi đấu trên sân khách trong thời tiết này sẽ không hề dễ dàng.

Nét đặc trưng của ĐT Việt Nam là những tuyển thủ đều yêu quốc gia của mình. Họ chiến đấu vì đất nước. Điều này sẽ hiện rõ trong mắt các cầu thủ. Tinh thần Việt Nam luôn hiện diện ở mọi trận đấu của đội tuyển quốc gia".

van-lam-1725430412.JPG
 

Đọc được những lời chia sẻ của Văn Lâm trả lời báo chí Nga, bố của anh là Đặng Văn Sơn nói lời xúc động: "Cảm ơn con trai, bố rất tự hào với những lời lẽ đanh thép đã truyền cảm cho các chiến binh sao vàng trước trận đấu.

Đây là trận đấu vinh danh với đội tuyển nước nhà và cũng trận đấu sẽ đi vào lịch sử của sự nghiệp bóng đá của con. Bố mẹ tin tưởng vào con và đồng đội: Người Việt Nam không bao giờ khuất phục!". 

Có lẽ với gia đình của Văn Lâm, không gì hạnh phúc hơn là được nhìn thấy con trai của mình ra sân trong trận đấu giữa Việt Nam và Nga sắp tới. 

Lịch thi đấu giải giao hữu Tam Hùng 2024: 

20h ngày 5/9: Việt Nam - Nga

20h ngày 7/9: Nga - Thái Lan

20h ngày 10/9: Việt Nam - Thái Lan

Quảng cáo #183