Duy Mạnh cảm kích hành động cứu cháu bé rơi từ tầng 12 xuống của anh chàng người cùng quê

Hoàng Gia

Hành động dũng cảm, tinh thần trách nhiệm của anh Mạnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người, trong đó có trung vệ Duy Mạnh. Cầu thủ sinh năm 1996 tỏ ra rất cảm kích trước tấm lòng của "người anh hùng giữa đời thường".

"Tình cờ tôi xem được video này và đọc được những thông tin tích cực về anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Trùng hợp là anh ấy cùng quê Đông Anh với tôi. Anh Mạnh là một người tuyệt vời khi anh đã không ngại nguy hiểm để cứu cháu bé. Tôi cũng rất vui khi biết được Chính phủ, các cơ quan ban ngành Hà Nội đã tặng bằng khen và kịp thời động viên tinh thần của anh. Đó là hành động tích cực cần được biểu dương", Duy Mạnh phấn khởi.

Cầu thủ này nói thêm, trên cương vị của một người cha, tôi cũng muốn những bậc cha mẹ phải cẩn thận hơn vì con trẻ có thể chưa thể nhận thức về hành vi của mình, tránh để những điều đáng tiếc xảy ra.

Trước đó, Chiều ngày 28/2, một bé gái (sinh năm 2018) ở tầng 13 của một chung cư tại Hà Nội bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can rồi treo mình lơ lửng ở ban công. Nghe được tiếng tri hô của 1 phụ nữ, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi) đã nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được khi bé gái rơi xuống.

Duy Mạnh vừa mới trở lại sau một quãng thời gian dài điều trị chấn thương, nói về phong độ của bản thân Mnahj chia sẻ: "Bất kì cầu thủ nào trở lại sau chấn thương đều phải mất 1 khoảng thời gian để lấy lại cân bằng trạng thái cũng như gạt bỏ nỗi sợ chấn thương. Hiện tại tôi đang ở trạng thái rất tốt, vẫn đang nỗ lực tập luyện để có thể sớm quay lại thi đấu và lấy lại phong độ".