Các ngôi sao Argentina khẳng định sự đoàn kết khi thiếu vắng Messi

Admin
Dù thiếu vắng Lionel Messi ở đợt tập trung trong tháng 3, các ngôi sao tuyển Argentina vẫn khẳng định sự đoàn kết và có phong độ tốt.

ĐT Argentina vừa có trận giao hữu với El Salvador. Dù thiếu vắng siêu sao Lionel Messi, thầy trò Lionel Scaloni vẫn tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Họ mở tỷ số ở phút 16 sau bàn thắng của trung vệ Romero.

Phút 42, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea, Enzo Fernandez chớp thời cơ giúp Argentina nhân đôi cách biệt. Đến phút 52, một cầu thủ Argentina khác thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Lo Celso nâng tỷ số lên 3-0 và cũng là bàn ấn định chiến thắng cho đương kim vô địch World Cup.

Sau trận đấu, các ngôi sao Argentina đồng loạt lên tiếng. Tiền đạo Lautaro Martinez nói: "Nhiều tháng trôi qua không thi đấu nhưng chúng tôi vẫn là một khối thống nhất. Đối thủ chơi thấp, họ đã gây ra một vài khó khăn cho chúng tôi, nhưng cuối cùng Argentina vẫn có 3 bàn và giữ sạch lưới”.

Enzo Fernandez, người đã ghi bàn trong trận đấu này nói thêm: “HLV muốn chúng tôi liên tục gây sức ép, tạo ra nhiều cơ hội, tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, luôn muốn nhiều hơn nữa. Môn thể thao này là nhằm đạt được chiến thắng và hướng tới mục tiêu tiếp theo."

Thầy trò Lionel Scaloni tiếp tục duy trì phong độ cao, trong 18 trận gần nhất trên mọi đấu đầu, Argentina thắng tới 17 trận và chỉ thua một trận. Argentina sẽ có thêm trận giao hữu với Costa Rica ngày 27/3 trước khi tham dự Copa America diễn ra vào tháng 6. Messi và đồng đội nằm chung bảng A với Peru và Chile.