Quảng cáo #181

HLV Kiatisuk dẫn dắt CLB Công An Hà Nội?

Một số nguồn tin cho biết, CLB CAHN đã tạm thời gác thương vụ với ông Polking để chiêu mộ một HLV khác ở V.League về dẫn dắt đội bóng.

Tối 6/1, một lãnh đạo CLB Công an Hà Nội cho biết, đội đã đặt vấn đề với HLV Kiatisak về việc mời Zico Thái dẫn dắt CLB khi V-League 2023 - 2024 trở lại sau dịp FIFA Days. Thương vụ với ông Polking sẽ được tạm gác sang một bên.

HLV người Thái Lan sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần tới. Mục tiêu của HLV Kiatisak không gì khác là tiếp tục đưa đội bóng ngành công an duy trì vị thế hàng đầu V.League và có khát vọng vươn xa hơn ra tầm châu Á.

z5046458759009-d000e1443ffbc98bb4cb79469a188ed1-1704549031.jpg
HLV Kiatisak có thể dẫn dắt CAHN trong thời gian tới.

Lãnh đạo này cho biết, sở dĩ đội muốn mời HLV Kiatisak vì khi còn khoác áo cầu thủ, đây là nhân vật hết sức nổi tiếng, đem lại thành công rực rỡ cho bóng đá Thái Lan. Khi Kiatisak nhận lời bầu Đức sang đầu quân cho HAGL, cựu danh thủ này cũng đã đem đến cho đội bóng phố Núi những thành tích đáng tự hào.

Trên thực tế, HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak cũng đã có những nét khởi sắc. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, HAGL vẫn chưa thành công vượt trội như kỳ vọng. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB Công an Hà Nội tin tưởng, khi được chuyển môi trường làm việc mới, HLV Kiatisak sẽ đem đến cho đội Công an Hà Nội nhiều sự đổi thay tích cực, đặc biệt là khi đội bóng ngành Công an đang có trong tay nhiều ngôi sao nổi bật của bóng đá Việt Nam.

Dù mới vô địch V.League ở mùa giải trước, nhưng băng ghế chỉ đạo của CAHN lại biến động liên tục. Tính đến thời điểm hiện tại, CAHN đã trải qua 4 đời HLV gồm: HLV Paulo Foiani, Flavio Cruz, Trần Tiến Đại và Gong Oh-kyun trực tiếp dẫn dắt đội bóng. HLV mới tới đây dẫn dắt đội bóng ngành Công an sẽ là vị thuyền trưởng thứ 5 của nhà đương kim vô địch.

Thời điểm hiện tại, về phía ông Kiatisak và HAGL vẫn chưa có động thái gì với thông tin này.

Quảng cáo #183