Quảng cáo #181

'Cạm bẫy' chờ CLB Hà Nội tại Thanh Hóa

Dù thay tướng nhưng câu lạc bộ Hà Nội vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc quãng thời gian gần đây, việc làm khách trên sân Thanh Hóa tại vòng 9 V.League 2023/24 chiều nay cũng được coi là cạm bẫy lớn với họ.

Kể từ khi chính thức nhận lời dẫn dắt CLB Thanh Hóa, HLV Velizar Popov đã tạo ra không ít bất ngờ thú vị cho đội bóng xứ Thanh. Về mặt tích cực có thể thấy rõ nét nhất chính là thành tích, chức vô địch Cúp QG 2023 cho thấy sự ấn tượng về chiến thuật mà vị huấn luyện viên người Bulgaria tạo ra.

Quay trở lại với CLB Hà Nội, 2 mùa giải gần đây người hâm mộ không còn thấy hình dáng quen thuộc của nhà cựu vô địch nữa. Những trận đấu thất vọng và đặc biệt là không có thành tích nào nổi bật là điều rõ nét. Chưa dừng lại ở đó, việc thay tướng liên tục cũng khiến các cầu thủ khó lòng chạy theo nhiều chiến thuật khác nhau. Đó là vấn đề lớn nhất của đội bóng Thủ Đô. Riêng ở V.League 2023/24, CLB Hà Nội đã có lần thay tướng thứ 4 và đây là điều hiếm gặp trong quá khứ.

HLV Daiki Iwamasa là vị thuyền trưởng mới nhận chức, ông có 1 tháng làm quen với môi trường bóng đá Việt Nam. Ở giải giao hữu Hana Play Cup vừa qua trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội thua 2 trận liên tiếp tương đối thất vọng. Chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa chiều nay cũng được dự báo lành ít dữ nhiều cho Văn Quyết cùng đồng đội. 

Tin tốt cho đội bóng Thủ Đô là họ sẽ có đội hình mạnh nhất ở trận đấu này, trong khi đó Thanh Hóa thiếu vắng trung vệ Gustavo do bị treo giò. Ngoại binh người Brazil cũng là cái tên đang chơi ấn tượng mùa này. 

***
Dự đoán tỉ số trận đấu: Đông Á Thanh Hóa 1-1 CLB Hà Nội

 

Quảng cáo #183