Cầu thủ Việt Nam nhận định chạm trán với Iraq là trận đấu khó

Minh Anh
Tại buổi họp báo trước trận đấu với Iraq trên sân Mỹ Đình ngày mai (21/11), cầu thủ Thái Sơn cho biết đó là khó khăn của tuyển Việt Nam, tuy nhiên các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình để mang về chiến thắng.

Sáng 20/11, trả lời truyền thông trước cuộc chạm trán với đối thủ mạnh nhất bảng là Iraq, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn cho biết bản thân và toàn đội đã sẵn sàng: "Đây là một trận đấu khó với cả đội. Chúng tôi đã có những chuẩn bị cần thiết và toàn đội sẽ thi đấu và cống hiến hết mình vào ngày mai".

z4897603263329-6afce41d9a7a1a9f7c8a8c9abbd632c8-1700455037.jpg
Nguyến Thái Sơn cho biết toàn đội sẽ cống hiến hết mình trong trận đấu với Iraq

Anh cũng cho biết thêm, dù Iraq là đội bóng mạnh, tuy nhiên ĐT Việt Nam đã có những chuẩn bị cần thiết trước trận đấu quan trọng này. Thái Sơn cho biết: "Iraq là đối thủ mạnh. Minh chứng là họ vừa thắng Indonesia với tỷ số 5-1. Tuy nhiên ĐT Việt Nam cũng đã có những nghiên cứu kỹ càng về họ. BHL đã đưa ra những đấu pháp phù hợp."

"Về lợi thế trước Iraq, tôi cho rằng đó là việc Việt Nam được đá trên sân nhà và chúng tôi có được sự cổ vũ to lớn từ các cổ động viên. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng thi đấu hết mình và giành được chiến thắng", Thái Sơn nói.

Trong lịch sử, những chiến binh sao vàng đã có 4 lần so tài cùng đội bóng tới từ Tây Á, trong đó có 1 trận hòa và 3 thất bại. Tuy nhiên dưới thời ông Troussier, ĐT Việt Nam có nhiều thay đổi cả về nhân sự và chiến thuật. Toàn đội đang tích tực luyện tập, chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng tới đây.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq diễn ra vào lúc 19h ngày 21/11 tới trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.