Chấn động: Nữ cầu thủ bóng chuyền Hàn Quốc bất ngờ bị dọa g.iết

Admin
Phía cảnh sát nước này đã ngay lập tức cử người bảo vệ xung quanh KTX của CLB.

Mới đây, làng bóng chuyền nữ Hàn Quốc nhận thông tin chấn động khi một bài viết đe dọa tính mạng của nữ cầu thủ Gwangju Peppers Savings Bank bất ngờ được đăng tải. Ngay sau khi nhận được thông tin này, phía cảnh sát đã ngay lập tức có động thái bảo vệ cho sự an toàn của các VĐV.

Cơ quan Cảnh sát Gwangju cho biết họ đã bố trí một số nhân viên túc trực bên ngoài ký túc xá của các cầu thủ Pepper Savings Bank ở địa bàn thành phố. Đây là biện pháp nhằm đáp lại yêu cầu hợp tác từ phía Cơ quan cảnh sát phía Nam tỉnh Kyunggi - hiện cũng đang điều tra sự việc kia.

64ef54cb-fef0-47ec-8e78-02e3822532b0-1701416532.jpg
Nữ cầu thủ bóng chuyền Hàn Quốc bất ngờ bị dọa g.i.ế.t

Bên cạnh đó, 6 thám tử cũng đang giám sát túc trực chặt chẽ để bảo vệ nữ cầu thủ bị đe dọa. Một quan chức của Gwangju Peppers lên tiếng thêm về vụ việc: “Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính nghi phạm. Chúng tôi đã quyết định bố trí cảnh sát bảo vệ tại trận đấu trên sân nhà Gwangju vào ngày thi đấu sắp tới.

Khá may mắn là các cầu thủ đang khá bình tĩnh và không bị chấn động nhiều nên sẽ tham gia trận đấu ngày mai như bình thường. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ đảm bảo công tác bảo vệ an toàn cầu thủ trong trường hợp khẩn cấp".

Gwangju Pepper Savings Bank sẽ gặp Heungkuk - đội bóng của huyền thoại Kim Yeonkoung ở giải bóng chuyền VĐQG Hàn Quốc 2023-24 vào ngày 1/12 trên sân nhà. Hy vọng sẽ không có bất cứ vấn đề gì xảy ra với các cầu thủ.