Quảng cáo #181

Chelsea có thể chiêu mộ chân sút số 1 đội tuyển Anh hè 2024

Đội bóng thành Luân Đôn đang tìm kiếm trung phong có bản năng 'sát thủ' vào mùa hè tới, và sau khi theo dõi diễn biến tại Bayern Munich. Một vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra.

Chân sút được Chelsea nhắm tới không ai khác chính là Harry Kane, tuyển thủ Anh đã ghi tới 25 bàn mùa này cho Bayern Munich. Điều đáng nói, Kane không mất nhiều thời gian để khẳng định bản thân tại Đức. Dù vậy, chân sút số 1 của đội đương kim vô địch Bundesliga được cho là đang 'không thoải mái' tại đây. 

Trong bối cảnh trắng tay cùng Tottenham nhiều năm qua trước khi chuyển đến Bayern, thì Kane cũng đang đối diện với nguy cơ tương tự mùa này. Hiện tại, Bayern Munich của Kane kém Leverkusen - đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga 8 điểm. Đây là khoảng cách không cao nhưng tương đối khó để có thể san lấp.

Theo thông tin từ Football Insider, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea muốn có một tiền đạo chất lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè và tin rằng Harry Kane sẽ phù hợp với đội bóng.

Được biết, The Blues cũng đã muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Anh vào mùa hè năm ngoái, nhưng Kane đã đặt trái tim mình vào Bayern Munich. Dẫu vậy, đã có nhiều đồn đoán cho rằng cựu sao Tottenham hiện đang không hạnh phúc tại Đức sau chuỗi kết quả không được như mong muốn cùng Hùm Xám.

Chelsea hiện đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Kane và sẵn sàng trả mức phí tương đương mà Bayern Munich đã trả để sở hữu tiền đạo này – 82 triệu Bảng. 

Động thái quyết tâm mua tiền đạo của The Blues là hoàn toàn dễ hiểu khi họ đang thiếu vắng một trung phong cắm đẳng cấp. Màn trình diễn kém cỏi của Nicolas Jackson và sự vô duyên của Sterling trên hàng công vẫn đang là bài toán khó giải đối với Mauricio Pochettino.

Quảng cáo #183