Quảng cáo #181

Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An khẳng định sẽ đưa đội bóng trở lại đúng với vị thế đã có

Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, ông Trương Sỹ Bá - Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An khẳng định sẽ đưa đội bóng trở lại đúng với vị thế đã có.

Chiều 12/9, tại thành phố Vinh, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã tổ chức Lễ xuất quân và ra mắt các đơn vị đồng tài trợ của mùa giải 2024/25.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Sỹ Bá - Chủ tịch Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An khẳng định:  “Mùa giải 2024/2025 là mùa giải đầu tiên SLNA thực hiện chương trình đổi mới toàn diện CLB theo hướng bền vững, chuyên nghiệp.  Hợp tác với câu lạc bộ của Nhật Bản trong đào tạo trẻ, đưa các lứa trẻ đi tập huấn nước ngoài, ứng dụng mô hình vận hành quản lý CLB chuyên nghiệp từ các nền bóng đá tiên tiến. Việc thay đổi mô hình vận hành, đào tạo của CLB đã nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình từ lãnh đạo Tỉnh, Tập đoàn Tân Long và các Nhà tài trợ có mặt tại đây hôm nay

nph-6302-1726190126.jpg
 
 
Ông Trương Sỹ Bá - Chủ tịch Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Phi Hùng

Thay mặt CLB, tôi xin hứa sẽ không ngừng cố gắng để đưa SLNA không những trở lại vị thế của mình mà còn đóng góp tích cực cho nền thể thao Việt Nam. Nhân dịp lễ xuất quân xin chúc toàn thể HLV, cầu thủ may mắn, chiến thắng, giữ vững tinh thần và hào khí Sông Lam”

 

nph-6498-1726190126.jpg
Sông Lam Nghệ An tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2024/25. Ạnh: Phi Hùng

Cũng trong buổi lễ, CLB Sông Lam Nghệ An lần đầu tiên ra mắt tân Giám đốc Kỹ thuật ông Hideaki Shoji. Kiến trúc sư sinh năm 1970 đến từ Nhật Bản sẽ là người hỗ trợ Ban lãnh đạo, các huấn luyện viên trong việc xây dựng và thực hiện triết lý bóng đá của Câu lạc bộ và nhiều nhiệm vụ chuyên môn cơ bản khác.

Đội bóng xứ Nghệ cũng chính thức mắt những bản hợp đồng mới như tiền đạo Benjamin Kuku - quốc tịch Nigeria và trung vệ Sebastián Zaracho - quốc tịch Paraguay. Trước đó đội bóng cũng đã giữ chân thành công tiền đạo Michael Olaha để có đủ bộ ba ngoại binh ưng ý cho mùa giải mới 2024/25./.

Quảng cáo #183