Chủ tịch LĐBĐ vào phòng thay đồ đội U23 Indonesia, nói một câu khiến tất cả cầu thủ sung sướng

Giang Nguyễn
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia đã có một động thái nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cả cầu thủ lẫn truyền thông.

Ngay sau khi U23 Indonesia giành chiến thắng trước U23 Jordan, đồng thời có được tấm vé vào tứ kết U23 châu Á, chủ tịch LĐBĐ Indonesia, Erick Thohir đã vào phòng thay đồ để chúc mừng toàn đội. Tại đây, ông có hành động tình cảm, nắm chặt tay HLV Shin Tae Yong và nói lớn: "HLV sẽ ở lại với chúng ta phải không nhỉ". Toàn bộ căn phòng trở nên sôi động, tất cả đều hưởng ứng và hô lớn tên của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Động thái này cũng cho thấy quyết tâm tái ký với HLV Shin Tae Yong của chủ thịch Thohir. Vào tháng 6 này, hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn. LĐBĐ Indonesia đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tất cả chỉ chờ HLV Shin Tae Yong đặt bút ký.

1-1713780064.PNG

Chủ tịch PSSI thoải mái nói về chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong.

Ngay từ đầu năm nay, chủ tịch Thohir đã có những chia sẻ về những mục tiêu cùng HLV Shin Tae Yong: "Chúng ta sẽ tái ký hợp đồng nếu HLV Shin Tae Yong đạt được hai mục tiêu. Chúng tôi có những sân chơi rất quan trọng, đó là lọt vào tứ kết U23 châu Á và lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup".

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Shin Tae Yong đã hoàn thành mục tiêu cùng U23 Indonesia. Bên cạnh đó, ông cũng đang tiến rất gần đến chiếc vé dự vòng loại 3 World Cup sau hai chiến thắng trước Việt Nam. Có lẽ bây giờ chẳng còn gì có thể ngăn cản việc PSSI tái ký với HLV Shin Tae Yong. ĐTQG Indonesia dưới sự dẫn dắt của vị HLV người Hàn Quốc đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ thời gian gần đây.