Quảng cáo #181

Chưa đến Real Madrid, Mbappe đã được chào mừng

Hậu vệ Dani Carvajal là một trong những cái tên tỏ ra hào hứng nhất với việc Mbappe sẽ chính thức gia nhập Real Madrid hè này.

Mbappe sẽ chính thức kết thúc hợp đồng với Paris Saint Germain vào mùa hè 2024, ngôi sao người Pháp gần như chắc chắn gia nhập Real Madrid vào tháng 6 tới đây. Chính vì vậy ở thời điểm hiện tại, các ngôi sao Real đã có những động thái chào mừng Mbappe.

Dani Carvajal chia sẻ trên COPE: “Có vẻ như cậu ấy sẽ đến đây vào cuối mùa giải. Những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đều phải chơi cho Real Madrid và cậu ấy là một trong những người giỏi nhất. Điều đó sẽ tốt cho bóng đá Tây Ban Nha khi chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Barcelona đã chiêu mộ Robert Lewandowski và anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Điều đó tạo nên sức hấp dẫn cho bóng đá Tây Ban Nha và khiến các CĐV vui vẻ”.

 

Bên cạnh đó, hậu vệ kỳ cựu này cũng phủ nhận khả năng Kylian Mbappe tạo ra sự mâu thuẫn trong phòng thay đồ: “Sẽ không có sự ghen tỵ nào cả. Điều quan trọng là những cầu thủ ở CLB lâu hơn sẽ đảm bảo tất cả mọi người đi cùng một hướng. Khi ai đó trở nên quá giới hạn, bạn phải đưa ra lời cảnh báo và khiến họ trở lại quỹ đạo.

Đó là những điều các cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội phải làm. Hiện tại, những chàng trai trẻ của Real Madrid đang rất chuyên nghiệp. Camavinga, Tchouameni, Vino, Rodrygo đều là những anh chàng tuyệt vời”.

Quảng cáo #183