Quảng cáo #181

Chuyên gia bóng đá Đức tin Zinedine Zidane sẽ gia nhập Bayern Muncih

Mario Basler - cựu cầu thủ của Bayern Munich tin rằng vào mùa hè tới đây Zinedine Zidane sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập đội bóng đương kim vô địch Bundesliga.

Sau khi Bayern Munich thông báo việc chia tay HLV Thomas Tuchel vào tháng trước, rất nhiều cái tên đã được cho là sẽ gia nhập đội bóng vào mùa hè tới. Tuy nhiên lúc này mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Đáng chú ý trong số này có sự xuất hiện của một cái tên đã từng thành công cùng Real Madrid - Zinedine Zidane. Cựu ngôi sao một thời của bóng đá Đức Mario Basler tin rằng Zidane sẽ đến Alianz Arena vào tháng 6.

“Không có quá nhiều phương án trên thị trường. Tôi tin rằng Xabi Alonso sẽ ở lại Leverkusen hoặc đến một câu lạc bộ khác – có thể là Real Madrid hoặc Liverpool. Có thể cậu ấy sẽ ở lại Leverkusen thêm 1 năm rồi đến Real Madrid khi Carlo Ancelotti nghỉ hưu. Người duy nhất tôi có thể dễ dàng tưởng tượng sẽ dẫn dắt Bayern là Zinedine Zidane”. Cựu danh thủ Bayern nói.

Dù chia sẻ về việc Zidane sẽ cập bến Bayern, tuy nhiên Mario Basler cũng cho rằng đội bóng đã quá vội vàng khi thông báo chia tay Thomas Tuchel. Đặc biệt khi mùa giải còn chưa kết thúc.

 

“Tôi không hiểu quyết định về nhân sự của Bayern. Một lần nữa họ lại đưa ra quyết định vội vàng, cũng giống như với Julian Nagelsmann. Điều đó rất khó hiểu với tôi. Tôi hy vọng họ sẽ thừa nhận rằng mình đưa ra quyết định vội vàng và ngồi lại với Tuchel để xem hai bên có thể gắn bó thêm 1 hay 2 năm không”. Mario Basler chia sẻ.

Ở mùa giải năm nay, Bayern gần như chắc chắn để mất chức vô địch Bundesliga vào tay của một Leverkusen khi kém đối thủ tới 10 điểm. Trong khi đó, 'Hùm xám' vừa lọt vào tứ kết Champions League và đây cũng là đấu trường duy nhất họ đặt niềm tin thời điểm này.

Quảng cáo #183