Quảng cáo #181

Chuyển nhượng V.League: Ngày buồn nhất với fan HAGL, Hà Nội FC chia tay "tội đồ" của trận chung kết Cúp Quốc gia

Hà Nội FC chia tay tiền đạo Joel Tagueu dù cầu thủ này nằm trong tốp những người ghi nhiều bàn nhất cho CLB. Trong khi đó, HAGL đã chính thức đăng tải bài viết tri ân và tạm biệt Tuấn Anh.

Mới đây, CLB Hà Nội đã thông báo chia tay hai ngoại binh Joel Tagueu và Denilson. Đây đều là những cầu thủ đắt giá, được mang về với kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thủ đô chơi tốt ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên, cả hai đều không đáp ứng được quá nhiều kỳ vọng. 

Trong mùa giải vừa qua, Joel Tagueu ghi đến 12 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Hà Nội FC nhưng những gì anh thể hiện vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của nhà vô địch V.League 2022. Anh cũng chính là cầu thủ sút hỏng quả luân lưu ở lượt thứ 5 trong trận chung kết Cúp Quốc gia với Thanh Hóa, khiến Hà Nội FC đánh rơi cơ hội lên ngôi vô địch.

Để lại quá nhiều thất vọng, không bất ngờ khi đội bóng này đã quyết định chia tay Joel Tagueu để tìm chân sút ngoại mới cho mùa giải tới. Trước đó, Hà Nội FC đã nói lời tạm biệt với 2 tiền đạo khác là Ryan Hà và Denilson. 

451120560-884211060414639-5304234694512025965-n-1721030221.jpg

 

Ở giai đoạn cuối của mùa giải năm nay, HLV Iwamasa chủ yếu sử dụng cặp tiền đạo Văn Quyết và Tuấn Hải. Điều này cho thấy chất lượng của các ngoại binh có vấn đề khiến ban huấn luyện không thể tin tưởng. Kể từ năm 2023 đến nay, Hà Nội FC đã không tiếc tiền để chiêu mộ hơn 10 ngoại binh, nhưng hầu hết đều để lại sự thất vọng rất lớn. 

Trong một diễn biến khác, HAGL đã nói lời tạm biệt với tiền vệ Tuấn Anh. Cầu thủ sinh năm 1995 đã đầu quân cho Nam Định theo bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Dẫu đã biết trước cuộc chia tay này sẽ đến, nhưng hẳn các fan HAGL lâu năm sẽ cảm thấy vô cùng hụt hẫng. Kể từ đây, những cầu thủ nổi tiếng thuộc lứa I học viện HAGL JMG như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh... sẽ không còn xuất hiện tại Hàm Rồng nữa. HAGL vẫn còn nhiều cầu thủ do mình đào tạo trong đội hình, nhưng họ chắc chắn sẽ rất khó để khỏa lấp được nỗi nhớ trong lòng NHM dành cho những cái tên kể trên. 

tuan-anh-1721030191.PNG

Tuấn Anh chia tay HAGL là sự nuối tiếc rất lớn.

 

Quảng cáo #183