Quảng cáo #181

CLB CAHN cân nhắc đưa Văn Hậu ra nước ngoài

CLB Công an Hà Nội có thể đưa Văn Hậu ra nước ngoài để điều trị chấn thương với mục tiêu là giúp cầu thủ này tham dự AFF Cup 2024.

Đã gần 1 năm kể từ khi Văn Hậu phải rời xa sân cỏ vì chấn thương. Anh đã từng sang Singapore để kiểm tra bởi mức độ phức tạp của chấn thương này là vô cùng cao. Những tưởng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ phải phẫu thuật, thế nhưng các bác sĩ tại đảo quốc sư tử chẩn đoán rằng chỉ cần tập hồi phục là Văn Hậu có thể trở lại. 

Thời gian qua hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang tích cực tập luyện hồi phục ở trung tâm PVF, dưới sự theo sát của các bác sĩ của CLB CAHN và chuyên gia tại đây. Theo đánh giá của các bác sĩ, tiến trình hồi phục của Đoàn Văn Hậu đã đi đúng theo kế hoạch. Dự kiến cuối tháng 8 anh có thể tập nhẹ với bóng và đến tháng 9 có thể xỏ giày tập luyện.

doan-van-hau-chay-dua-voi-thoi-gian-cho-ngay-tai-xuat-1723053233.jpg
Văn Hậu tập trung hồi phục.

Tuy nhiên, việc bao giờ Văn Hậu có thể trở lại sân cỏ vẫn là dấu hỏi lớn. Để làm rõ lộ trình hồi phục của Văn Hậu, ban lãnh đạo CLB CAHN cân nhắc đưa cầu thủ này ra nước ngoài thêm lần nữa. Mục tiêu là giúp Đoàn Văn Hậu có thể lấy lại 100% phong độ trước AFF Cup 2024. 

Sau những trận thua của ĐT Việt Nam trước đối thủ Indonesia, không khó để NHM nhận ra lỗ hổng bên phía cánh trái của ĐT Việt Nam. Võ Minh Trọng và Phan Tuấn Tài là những cầu thủ trẻ xuất sắc, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn nhớ hình bóng của Văn Hậu thời kỳ đỉnh cao ở vị trí hậu vệ trái với thể hình, thể lực tuyệt vời, lên công về thủ nhịp nhàng. 

Chỉ còn khoảng 4 tháng để Văn Hậu tìm kiếm cơ hội góp mặt trong đội hình của HLV Kim Sang Sik. Anh cần chạy đua với thời gian và tìm lại chính mình. 

Quảng cáo #183