CLB Công An Hà Nội quan tâm đến tiền vệ Hoàng Đức

Bảo Khang
Sau khi biết thông tin tiền vệ Hoàng Đức chuẩn bị hết hợp đồng với Thể Công Viettel, CLB Công An Hà Nội đang tính toán việc chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam trong thời gian tới.

Cụ thể Hoàng Đức sẽ hết hợp đồng với CLB Thể Công Viettel vào ngày 11/1/2025, chính vì vậy tiền vệ tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác từ ngày 11/7 - tức 6 tháng trước đó.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin về việc các đội bóng Thái Lan đang "chèo kéo" Hoàng Đức bằng mức đãi ngộ rất tốt, đội đương kim vô địch V.League Công An Hà Nội mới đây cũng nhảy vào cuộc để giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1998.

Theo đó, CLB Công An Hà Nội muốn có chữ ký của Hoàng Đức với bản hợp đồng dự kiến 3 năm. Đội bóng này cũng đưa ra mức chi phí "khủng" và nhiều chế độ khác thuộc top cao nhất V.League cho Hoàng Đức nếu cầu thủ này đồng ý. Hiện tại, mọi thứ vẫn đang được ban lãnh đạo CAHN lên kế hoạch cụ thể để đàm phán trong thời gian tới. Nhiều khả năng khi V.League 2023/24 kết thúc, hai bên sẽ ngồi lại với nhau.

Hoàng Đức là cầu thủ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam trong khoảng 5 năm trở lại đây. Tiền vệ của Thể Công Viettel đang nhận được sự quan tâm của không chỉ các đội bóng giàu tiềm lực trong nước mà còn cả Thái Lan, Hàn Quốc. Tuy nhiên mọi thứ chỉ rõ ràng cho đến khi mùa giải 2023/24 khép lại.