CLB Công An Hà Nội tiến gần đến việc sở hữu tiền đạo Đình Bắc

Sau những lùm xùm với đội bóng chủ quản Quảng Nam trong thời gian vừa qua, tiền đạo Đình Bắc sẽ chuẩn bị khoác áo đội bóng mới ở mùa giải 2024/25.

Theo thông tin đã đưa ngày 6/4 vừa qua, tiền đạo Đình Bắc nhận được sự quan tâm của hai đội bóng tại V.League và đó là CLB Bình Định cùng Công An Hà Nội. Sau cùng CAHN là câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Đình Bắc, nếu không có gì thay đổi cầu thủ gốc Nghệ An sẽ khoác áo đội bóng mới ở mùa giải 2024/25.

Do hợp đồng của Đình Bắc và đội bóng chủ quản Quảng Nam là hợp đồng đào tạo trẻ, chính vì vậy Công An Hà Nội chỉ mượn cầu thủ 20 tuổi chứ không mua đứt. Dù vậy, chi phí cho thương vụ này được cho là sẽ không dưới 3 tỷ/mùa. Bên cạnh yếu tố tiền bạc thì dĩ nhiên môi trường thi đấu ở Công An Hà Nội tốt hơn rất nhiều nếu như so với mặt bằng chung của V.League.

Đình Bắc là cầu thủ trẻ, được HLV Philippe Troussier sử dụng thường xuyên tại đội tuyển Việt Nam. Tại VCK Asian Cup 2023, Đình Bắc chơi hay trong trận đấu với tuyển Nhật Bản và từ đó được sự quan tâm của giới chuyên môn. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 2004 lại có vấn đề về kỷ luật và bị HLV Văn Sỹ Sơn không ít lần chỉ trích trên truyền thông. Vụ chuyển nhượng đổ bể với CLB Hà Nội cũng khiến Đình Bắc mất điểm trong mắt ban lãnh đạo đội bóng xứ Quảng.

Lúc này Đình Bắc đang cùng tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2024. Nếu muốn rời Quảng Nam, ít nhất tiền đạo này phải chờ đến khi V.League 2023/24 kết thúc.