CLB Công An Hà Nội tiếp tục nhận "trái đắng" trước Thể Công Viettel

Hong Phuc
Chỉ ít ngày sau khi thắng đậm Công An Hà Nội tại giải VĐQG, Thể Công Viettel lại một lần nữa gieo sầu cho đội đương kim vô địch V.League trên sân Hàng Đẫy.

Ở màn tái đấu giữa CAHN và Thể Công Viettel, đội bóng đương kim vô địch V.League chắc chắn khao khát có được niềm vui trước đối thủ, đặc biệt sau trận thua đậm 0-3. Đó là thất bại đầu tiên của họ dưới thời tân HLV Kiatisak Senamuang.

Bên cạnh đó, Cúp Quốc gia 2023/24 cũng là danh hiệu còn thiếu với CLB CAHN, thực tế đây cũng là đấu trường mà đội bóng ngành Công an muốn lên ngôi ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên mọi thứ không như ý muốn của họ.

Ngay ở những phút đầu trận, đôi bên sớm cho thấy những tình huống tấn công hấp dẫn. Phía CAHN với những Quang Hải, Geovane...liên tục có những pha phối hợp tốt. Còn với TCVT, họ cũng có ngoại binh Pedro Henrique chơi cực kỳ năng nổ trên hàng tấn công. Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 là pha volley khá ấn tượng của Trương Tiến Anh ở phút 40, đây là pha bóng khiến Filip Nguyễn phải trổ tài.

Thế trận cân bằng chỉ duy trì cho đến phút 60, Trần Danh Trung chọc khe thuận lợi để ngoại binh Pedro băng xuống, vượt qua cả thủ môn Filip Nguyễn trước khi dứt điểm tung lưới CAHN mở tỉ số trận đấu. Đáng chú ý chỉ trong vòng 4 ngày, tân binh của Viettel đã 2 lần đánh bại thủ thành tuyển Việt Nam.

Trong những phút còn lại chứng kiến CAHN cố gắng dồn ép đối thủ để tìm bàn gỡ, tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã chứng minh họ đã thay đổi rất nhiều sau chuỗi trận không thành công liên tiếp. Thậm chí nếu chính xác hơn, các cầu thủ TCVT hoàn toàn có thể ghi bàn thắng thứ 2. Dù vậy, tỉ số 1-0 là đủ để đánh bại đối thủ. Thể Công Viettel giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia một cách xứng đáng.