CLB Hà Nội chiêu mộ hậu vệ từng khoác áo tuyển Luxembourg

Admin
Tối 7/3, câu lạc bộ Hà Nội bất ngờ thông báo hoàn thành thủ tục đăng ký cho ngoại binh Tim Hall cho phần còn lại của V.League 2023/24.

Tim Hall là cái tên tương đối xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hậu vệ này từng có 4 lần khoác áo đội tuyển Luxembourg và đang ở trong độ tuổi chơi bóng tương đối lý tưởng (1997).

Trước khi gia nhập câu lạc bộ Hà Nội, Tim Hall từng ra sân 26 trận tại giải VĐQG Hungary trong màu áo câu lạc bộ Ujpest. Cầu thủ này được đánh giá cao nhờ khả năng không chiến, đọc tình huống và xử lý bóng nhanh tốt. HLV Daiki Iwamasa cũng khá ưng ý với những gì Tim Hall thể hiện ở các buổi tập vừa qua.

Gia nhập CLB Hà Nội, Tim Hall cũng có những chia sẻ với truyền thông: "Tôi lần đầu tiên tới châu Á, có lẽ lời mời gọi của đội bóng áo tím đã hấp dẫn tôi để có mặt tại đây. Tôi phấn khích khi đạt được những danh hiệu, tôi biết để làm điều đó không hề đơn giản, tôi cần nỗ lực để đóng góp công sức cùng các đồng đội. Tôi cảm nhận đội bóng là một tập thể tuyệt vời".

Được biết Tim Hall có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí là trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Đây được coi là sự bổ sung cần thiết để gia cố hàng phòng thủ của Hà Nội, nhất là trong bối cảnh ở mùa giải 2023/24 các tuyển thủ Quốc gia của các nhà cựu vô địch V.League không còn giữ phong độ tốt.

Sau 12 vòng đấu của V.League trôi qua, CLB Hà Nội đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Họ có 5 trận thắng, 1 trận hòa và thua tới 6 trận.