CLB Hà Nội chuẩn bị đón chào sự trở lại của tiền đạo Tuấn Hải

Bảo Khang
Sau chấn thương khá nặng gặp phải ở màn đối đầu với CLB Quảng Nam, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có thể chuẩn bị trở lại thi đấu.

Theo quan sát ở buổi tập ngày 29/3 vừa qua của CLB Hà Nội, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đang có thấy dấu hiệu bình phục chấn thương rất tốt. Nếu như mọi thứ diễn ra theo chiều hướng thuận lợi, cầu thủ sinh năm 1998 hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Trước đó ở thời điểm đầu tháng 3, Tuấn Hải dính chấn thương sau khi bị trung vệ Tăng Tiến đạp thẳng vào ống đồng. Tuấn Hải ngay lập tức được đưa đến bệnh viện kiểm tra, và mất khoảng 3 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

Tuy sẽ là khá sớm để khẳng định Tuấn Hải ngay lập tức thi đấu ở vòng 15 tới, khi CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP Hồ Chí Minh. Thế nhưng việc tiền đạo này cho thấy dấu hiệu hồi phục nhanh là tin vui cho người hâm mộ.

Tại V-League 2023/24, Tuấn Hải đã ra sân 12 trận cho Hà Nội FC. Anh cũng để lại không ít những dấu ấn trên sân khi có được 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Và đây cũng chính là thành tích của Tuấn Hải có được ở sân chơi AFC Champions League.