Quảng cáo #181

CLB Hà Nội tìm lại niềm vui chiến thắng ở V.League

Tối 24/2 trên sân Hàng Đẫy, câu lạc bộ Hà Nội với lợi thế lớn khi chơi hơn người từ sớm đã đánh bại câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh để giành trọn 3 điểm ở vòng 10 V.League.

Trước màn tiếp đón TP Hồ Chí Minh, CLB Hà Nội đang không thể hiện đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ cho 1 ứng viên vô địch. Đội bóng Thủ đô hiện tại chỉ xếp thứ 11 trên BXH và đã không thắng ở 3 vòng đấu gần nhất, trong đó có 2 thất bại. Rõ ràng, Hà Nội hoàn toàn có thể làm tốt hơn với dàn sao trong đội hình.

Trên sân Hàng Đẫy tối 24/2, đội chủ nhà sớm có lợi thế khi tiền đạo Cheick Timite của TP HCM phải nhận thẻ đỏ sau tình huống húc đầu vào người Brandon Wilson. VAR đã vào cuộc và trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải truất quyền thi đấu với cầu thủ đội khách.

Hà Nội tìm lại niềm vui chiến thắng. Ảnh: Thiên Anh

Có được lợi thế hơn người, CLB Hà Nội hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Phút 15, hàng phòng ngự của TP HCM để cho Văn Quyết thoải mái đi bóng trước khi có đường tạt sang cột 2 để Denilson Jr đánh đầu ghi bàn.

Sau bàn thắng, đại diện Thủ Đô chơi rất thoải mái và không gặp phải sự phản kháng đáng kể nào của TP Hồ Chí Minh. Và rồi điều gì đến cũng phải đến. Phút 68, Hai Long đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm của TP HCM trước khi tung cú dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hà Nội.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng dễ dàng cho Hà Nội, thì ở những phút cuối hàng thủ đội chủ nhà chơi thiếu tập trung và để cho Brendon thoải mái dứt điểm ghi bàn rút ngắn tỉ số. Dù vậy đây cũng là tất cả những gì TP Hồ Chí Minh làm được. Phút bù giờ, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương còn để thủng lưới thêm 1 bàn khi Văn Quyết lên tiếng bằng pha xử lý chuẩn xác.

Thắng chung cuộc 3-1, HLV Daiki Iwamasa có 3 điểm đầu tiên tại V.League kể từ khi dẫn dắt đội bóng Thủ Đô. Hà Nội cũng vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

 

Quảng cáo #183