CLB HAGL chính thức có tên mới sau 20 năm

Hoàng Gia

Chiều 2/11, nhiều thông tin cho biết lãnh đạo CLB bóng đá HAGL đã xác nhận thông tin: CLB bóng đá HAGL và học viện bóng đá trẻ sẽ đổi tên bằng hình thức thêm tên nhà tài trợ.

11

Suốt 2 thập kỷ qua, dù có lúc gặp nhiều khó khăn nhưng bầu Đức vẫn một lòng bền bỉ đầu tư cho bóng đá, đặc biệt là đứa con HAGL của ông.

Mới đây, ông Đoàn Nguyên Đức càng vui mừng khi CLB và Học viện HAGL nhận được sự hợp tác toàn diện với đối tác mới là ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt LPBank.

Bầu Đức có thêm nhà tài trợ mới cho HAGL.

Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa HAGL Group và LPBank vào ngày 23.10.2023, bầu Đức sẽ lần đầu tiên gắn nhà tài trợ vào tên đội bóng thành LPBank HAGL và học viện bóng đá LPBank HAGL.

Sự xuất hiện của nhà tài trợ mới phần nào sẽ giúp HAGL giải quyết bài toán tài chính trước mắt. LPBank cũng bày tỏ mong muốn trực tiếp đóng góp vào công tác đào tạo thế hệ trẻ tài năng tham gia các giải đấu cũng như tạo lớp cầu thủ kế cận bổ sung cho CLB tham gia thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp và có cơ hội thi đấu ở các cấp độ đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Ảnh: CLB HAGL