Quảng cáo #181

CLB Khánh Hòa chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo U23 Brazil

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League 2023/24, câu lạc bộ Khánh Hòa đã quyết định chiêu mộ tiền đạo Douglas Coutinho về thi đấu.

Douglas Coutinho là chân sút đã khoác áo câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định ở mùa giải 2023 và giai đoạn lượt đi V.League 2023/24. Tuy nhiên, do đội bóng thành Nam đã có sự xuất hiện của Hendrio & Rafaelson trên hàng công nên Douglas Coutinho không còn chỗ đứng tại sân Thiên Trường. Suất ngoại binh thứ 3 của Nam Định cũng được đăng ký cho Lucas Alves sau đó.

Sau khi biết thông tin này, ban lãnh đạo đội bóng Phố Biển đã ngay lập tức liên hệ với Douglas Coutinho. Tiền đạo Brazil cùng Khánh Hòa đã đạt được thỏa thuận trong ngày 5/3. Theo đó, chân sút sinh năm 1994 sẽ chính thức khoác áo Khánh Hòa từ giai đoạn lượt về.

Sự xuất hiện của Douglas Coutinho tại Nha Trang lúc này là rất cần thiết cho HLV Trần Trọng Bình, bởi Khánh Hòa gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Họ đang đua trụ hạng khốc liệt ở thời điểm hiện tại.

Douglas Coutinho đã ra sân 18 trận tại V.League cho Nam Định, tiền đạo người Brazil ghi 4 bàn và không có nhiều đóng góp cho đội bóng thành Nam. 

Quảng cáo #183