Ngoại binh toả sáng, CLB TP Hồ Chí Minh vẫn chia điểm trước CLB Bình Định

Admin
Tối 31/3, CLB Bình Định có màn tiếp đón CLB TP Hồ Chí Minh trên sân nhà với mục tiêu giành 3 điểm, tuy nhiên thực tế mọi chuyện diễn ra không dễ dàng cho họ.

Ở trận đấu lượt đi, CLB Bình Định bất ngờ để thua TPHCM trên sân Thống Nhất với tỉ số 1-2. Kể từ trận đấu đó, Bình Định vẫn chưa có thêm bất kỳ chiến thắng nào, phong độ của đội bóng đất Võ đang là dấu hỏi lớn cho họ.

Dù TP HCM có niềm tin về một chiến thắng thế nhưng mọi thứ cũng không diễn ra dễ dàng, bởi trên sân Quy Nhơn, CLB Bình Định luôn biết cách làm khó đối thủ.

img-6608-1711889931.jpeg

 

Phút 37 của trận đấu, đội khách đến từ khu vực Đông Nam Bộ bất ngờ có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của ngoại binh Santiago. Bàn thắng này cũng giúp TP Hồ Chí Minh chơi tự tin hơn rất nhiều.

Bước sang hiệp 2, sự tự tin của các cầu thủ TP Hồ Chí Minh vẫn được duy trì, thế nhưng đội chủ nhà Bình Định cũng cho thấy những pha phối hợp ấn tượng. Đến phút 56, ngoại binh Alan Sebastiao lên tiếng đúng lúc ghi bàn gỡ hoà cho đội bóng của HLV Bùi Đoàn Quang Huy.

Thế trận chặt chẽ được duy trì cho đến những phút cuối trận đấu, màn so tài giữa Bình Định và TP Hồ Chí Minh khép lại với tỉ số hoà 1-1.