Công An Hà Nội có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023-2024

Hoàng Gia

Tối 28/10, CLB Công An Hà Nội (CAHN) đã có chuyến làm khách tới sân của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2023/24.

Trước khi bóng lăn trên sân Pleiku, ban tổ chức đã tiến hành lễ tưởng niệm 3 thành viên HAGL thiệt mạng vì tai nạn giao thông sau V-League 2023 là HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paolo và bác sĩ Đào Trọng Trí.

Nửa đầu hiệp 1, các học trò của HLV Tiến Đại là đội chơi tốt hơn. Ngay ở phút thứ 6, Hồ Tấn Tài đã mở tỷ số cho CAHN với cú dứt điểm chéo góc sau pha phối hợp ấn tượng của đội khách.

CAHN thi đấu lấn lướt đội chủ nhà trong phần lớn thời gian của trận đấu - Ảnh: Minh Trần

Sau bàn thua sớm, HAGL càng gặp khó khăn khi tiếp cận cầu môn của Phillip Nguyễn. Phút 23, Ngọc Quang thoát xuống bên phía cánh phải, anh căng ngang để Thanh Bình đánh gót nhưng bóng đi quá nhẹ. Phút thứ 35, Quốc Việt vượt qua Thành Long và tung ra cú sút xa nguy hiểm. Tuy nhiên bóng đi không trúng đích và vẫn chưa có bàn thắng cho HAGL.

Kết thúc hiệp 1, CAHN tạm thời dẫn trước với tỷ số 1-0.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ CAHN vẫn là đội bóng nắm thế chủ động. Phút thứ 53, từ pha đá phạt góc của đồng đội, Bùi Hoàng Việt Anh dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm nâng tỉ số lên 2-0.

Phút 61 của trận đấu, Diakite có va chạm với Văn Toản và tiền vệ của CLB Công an Hà Nội nhận thẻ vàng.

Đội bóng Thủ đô ghi liên tiếp 2 bàn trong hiệp hai - Ảnh: Minh Trần

Chưa đầy 5 phút sau, CAHN ghi bàn thắng thứ 3 bởi công của Success trong pha tận dụng tốt sai lầm của Jairo.

Những phút cuối trận, HAGL liên tục dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên các cú dứt điểm cuối cùng của đội chủ nhà có phần thiếu chính xác.

Chung cuộc, thầy trò HLV Kiatisak chịu thất bại 0-3 trước đương kim vô địch CAHN. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng Thủ đô trong mùa giải năm này./.