Công An Hà Nội thắng Nam Định, HLV Kiatisak tiếp tục vui

Admin
Đội bóng ngành Công An tiếp tục có trận giao hữu thành công trước thềm V.League trở lại, chiến thắng trước Thép Xanh Nam Định chiều ngày 6/2 cho thấy HLV Kiatisak tỏ ra mát tay với đội bóng mới.

Trận giao hữu với Thép Xanh Nam Định chiều 3/2 là cuộc chạy đà cuối cùng của HLV Kiatisak với đội bóng mới trước khi V.League trở lại. Thuyền trưởng người Thái Lan cũng sử dụng những cái tên tốt nhất trong đội hình xuất phát như Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh hay Quang Hải... Chính điều này giúp Công An Hà Nội có được thế chủ động trong trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, Thép Xanh Nam Định cũng sở hữu nhiều cầu thủ nổi bật trong đội hình và không ngần ngại chơi đôi công. Những Hồng Duy, Rafaelson, Hoàng Anh hay Văn Toàn cũng khiến hàng thủ đối diện gặp nhiều khó khăn.

Trong cơn mưa tại Ninh Bình, hai đội đã cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Hiệp 1 diễn ra với những pha hãm thành chuẩn xác tới từ Nam Định, Rafaelson đã chớp thời cơ tốt để ghi bàn thắng giúp đội nhà dẫn bàn.

img-6171-1707221108.jpeg

Hiệp 2 là thời điểm đội bóng thành Nam rút bớt một số trụ cột để nhường lại cơ hội cho cầu thủ trẻ, trong khi đó Công An Hà Nội gần như giữ nguyên đội hình xuất phát với các ngôi sao của họ. Với sự vượt trội như vậy, không khó để các học trò HLV Kiatisak có tới 4 bàn thắng vào lưới Nam Định. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cũng cho thấy sự sắc sảo khi ghi 2 bàn để rút ngắn tỉ số.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng 4-3 nghiêng về Công An Hà Nội. Điều tích cực ngoài trận thắng của HLV Kiatisak là các ngôi sao như Văn Thanh hay Tấn Tài đã ghi bàn.