Quảng cáo #181

Công Phượng dính chấn thương, bỏ ngỏ khả năng thi đấu trận gặp Indonesia

Tin không vui đến với tuyển Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng sang Indonesia thi đấu vòng loại World Cup 2026.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vắng mặt ở 2 buổi tập gần nhất của tuyển Việt Nam là thông tin được nhiều người hâm mộ quan tâm trong 24h qua. Và theo thông tin Bóng đá & Đời sống vừa cập nhật, cầu thủ sinh năm 1995 dính chấn thương cổ chân và đang được điều trị.

Đáng chú ý vào sáng 18/3, HLV Troussier sẽ chia tay với 5 cầu thủ để rút gọn danh sách xuống 28 người sang Indonesia dự trận đấu với đội chủ nhà. Nếu tình trạng của Công Phượng không khả quan, rất có thể tiền đạo của Yokohama sẽ không thể thi đấu trận tới. Đây sẽ là điều tiếc nuối cho tất cả, bởi đã rất lâu khán giả chưa được chứng kiến ra sân cho ĐTVN.

Trong trường hợp các bác sĩ đánh giá Công Phượng có thể hồi phục nhanh, rất có thể HLV Troussier sẽ tính toán để tiền đạo gốc Nghệ An chơi trận tái đấu trên sân vận động Mỹ Đình ngày 26/3. Tuy nhiên kể cả như vậy, xác suất Công Phượng được ra sân trọn vẹn cũng là rất thấp.

Công Phượng là cái tên được chú ý nhất trong đợt hội quân này, anh được chiến lược gia người Pháp đích thân sang Nhật Bản để xem thi đấu trong một trận dành cho các cầu thủ dự bị tại J-League 2. 

Theo kế hoạch trong sáng mai, tuyển Việt Nam sẽ chốt danh sách 28 cầu thủ sang Indonesia. HLV Troussier sẽ trực tiếp trao đổi với các cầu thủ bị loại sau những ngày tập luyện vừa qua.

Quảng cáo #183