Quảng cáo #181

Công Phượng tiết lộ lý do gia nhập Trường Tươi Bình Phước

Sáng 5/10, trong buổi lễ xuất quân của CLB Bình Phước ở mùa giải 2024/25, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Tiết lộ về lí do gia nhập CLB Bình Phước, Công Phượng nói: "Tôi có nói chuyện với chủ tịch CLB Phạm Hương Sơn. Ông ấy chia sẻ ước mơ hoài bão của mình. Và đó là ước mơ khi tôi xác định đi nước ngoài để phát triển bóng đá Việt Nam. Muốn phát triển thì có nhiều vấn đề xử lý. Và một trong những vấn đề là làm sao để cầu thủ Việt Nam đi các nước phát triển để thi đấu, làm sao nâng cao trình độ cầu thủ trong nước. Vấn đề này tôi đã chia sẻ lâu nay. Như mọi người thấy, Hàn Quốc và Nhật Bản, cầu thủ của họ cũng đi sang các nước ở châu Âu để thi đấu. Trong tầm nhìn của chủ tịch Sơn, cũng có tầm nhìn của tôi. Vì vậy, tôi quyết định đến CLB Trường Tươi Bình Phước".

Chia sẻ về mục tiêu ở mùa giải mới cùng Bình Phước FC, cầu thủ gốc Nghệ An cho biết: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình để đưa CLB Trường Tươi Bình Phước lên V-League. Đó là mục tiêu của tôi và tập thể đội bóng.  Với khả năng của tôi, tôi sẽ làm được. Luôn nỗ lực hết mình, dù ít được thi đấu nhưng tôi luôn chăm chỉ tập luyện, luôn nỗ lực để có suất thi đấu. Nhưng nhiều khi bóng đá không như mình nghĩ, muốn là được. Dù vậy, với nỗ lực của tôi trước giờ thì tôi vẫn nghĩ mình sẽ làm được tại CLB Trường Tươi Bình Phước".

462146948-1008143561323103-3518849150081588634-n-1728118380.jpg

HLV Park Hang Seo cũng tham dự buổi lễ xuất quân và có những hành động thân thiết với cậu học trò Công Phượng

"Trước mắt, tôi sẽ nỗ lực cho CLB Trường Tươi Bình Phước. Nếu tôi thể hiện tốt, mà đội tuyển Việt Nam cần thì tôi luôn sẵn sàng. Trở lại đội tuyển Việt Nam không hẳn là mục tiêu của tôi mà là đội tuyển Việt Nam cần thì tôi sẽ sẵn sàng cống hiến", Nguyễn Công Phượng trả lời khi được hỏi về việc lên ĐTQG.

Thời gian qua, việc Công Phượng kết thúc chuyến xuất ngoại ở Nhật Bản để trở về chơi bóng tại hạng Nhất nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tiêu cực được một bộ phận khán giả nêu ra, chia sẻ về vấn đề này, Công Phượng nói: "Em không dùng mạng xã hội nhiều nên cũng không để ý những lời tiêu cực đó. Em thấy trên mạng người ta nói này nói kia, nhưng ra ngoài đời thì lại không dám nói".

Ngày 26/10 tới, Bình Phước sẽ có chuyến làm khách tới sân của Hoà Bình FC tại vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25. Đây nhiều khả năng cũng sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của Nguyễn Công Phượng. 

Quảng cáo #183