Quảng cáo #181

Cristiano Ronaldo đối diện án kỷ luật đầu tiên kể từ khi chơi bóng tại Saudi Arabia

Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể dính án kỷ luật cấm thi đấu sau màn ăn mừng phản cảm tại Saudi Pro League.

Sau khi Anderson Talisca ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã ăn mừng đầy phấn khích. Siêu sao người Bồ Đào Nha hướng về khu vực khán đài của CĐV Al Shabab và tái hiện màn ăn mừng phản cảm trong trận Juventus gặp Atletico Madrid tại Champions League năm 2019.

Ủy ban kỷ luật của Saudi Arabia đã mở cuộc điều tra sau khi nhận đơn khiếu nại về hành động phản cảm của Ronaldo trong trận Al Nassr vs Al Shabab ở vòng 21 Saudi Pro League. Nhiều khả năng sẽ có án phạt cấm thi đấu 2 trận cho siêu sao người Bồ Đào Nha, đồng thời Liên đoàn sẽ yêu cầu cựu cầu thủ MU nộp phạt thêm tiền để làm gương cho những trường hợp tương tự.

Cristiano Ronaldo với màn ăn mừng gây tranh cãi

Theo giới truyền thông Ả Rập, án phạt này sẽ có hiệu lực lập tức và được cho là không thể kháng cáo. Trong đó nhà báo Walid Al-Farraj cho biết LĐBĐ Ả Rập có muốn nhắm mắt qua cho Ronaldo cũng không được do mức độ nghiêm trọng của hành động vừa qua.

"Thông thường, Ủy ban Kỷ luật sẽ không đưa ra quyết định dựa trên các cảnh quay từ khán đài mà chỉ xem xét bằng chứng từ truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, hành động của Ronaldo lần này đã gây ảnh hưởng đến uy tín của giải đấu. Nghiêm trọng hơn, nó có thể sẽ cổ súy những hành động xấu xí xuất hiện nhiều hơn trong tương lai. Ngay cả Liên đoàn lúc này cũng đang chịu áp lực lớn, như bị dồn vào chân tường". Nhà báo Walid Al-Farraj nói.

Quảng cáo #183