Cựu tiền vệ U23 Việt Nam gia nhập CLB Công An Hà Nội

Hong Phuc
Sau khoảng thời gian đàm phán giữa hai đội Công An Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đội đương kim vô địch V.League quyết định mượn hậu vệ Bùi Ngọc Long cho lượt về mùa giải 2023/24.

Trang chủ CLB Công An Hà Nội đưa thông báo về việc hỏi mượn thành công tiền vệ Bùi Ngọc Long của TP Hồ Chí Minh đến hết mùa giải 2023/24. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó đội bóng có trụ sở PVF được cho là mượn thành công Võ Huy Toàn.

Được biết để giữ chân thành công Patrik Le Giang cùng Sầm Ngọc Đức, CLB TP Hồ Chí Minh ban đầu để Huy Toàn đến với Công An Hà Nội. Tuy nhiên sau khi hai bên ngồi lại đàm phán, phía CAHN đã quyết định lấy tiền vệ Bùi Ngọc Long.

Bùi Ngọc Long hiện khoác áo đội tuyển U.23 Việt Nam. Anh được HLV Troussier gọi tập trung trong dịp FIFA Days tháng 3, đang cùng các đồng đội đi tập huấn và thi đấu giao hữu tại Tajikistan.

Tiền vệ sinh năm 2001 gia nhập CLB TP.HCM hồi đầu năm 2023. Dù nhỏ con nhưng anh gây ấn tượng với sự xông xáo, tốc độ tốt cùng khả năng quấy rối hàng phòng ngự đối phương trong những pha bóng bên hành lang phải. Trước khi rời sân Thống Nhất, Ngọc Long đã chơi không thiếu trận nào (13 trận) cho "Chiến hạm đỏ" ở V-League 2023 - 2024, đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.