Quảng cáo #181

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam ghi bàn giúp TP Hồ Chí Minh đánh bại Becamex Bình Dương

Trên sân Thống Nhất tối 3/3, CLB TP Hồ Chí Minh đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số tối thiểu nhờ pha lập công của Võ Huy Toàn.

Cuộc chạm trán giữa TP Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương ở vòng 12 V.League diễn ra với thế trận tương đối mở. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức sở hữu những cơ hội ghi bàn trước nhưng đáng tiếc các chân sút của họ không thể tận dụng được.

Trong khi đó với đội chủ nhà, tân binh Wander Luiz hoạt động rất năng nổ trên hàng tấn công. Cựu cầu thủ của Long An khiến hàng phòng ngự Becamex Bình Dương gặp nhiều khó khăn với những tình huống lên bóng nguy hiểm.

Phút 30 trong một pha tấn công tốt, Thanh Thảo đón bóng rồi chuyền vào vừa vặn cho Võ Huy Toàn sút tung lưới Bình Dương. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam có bàn thắng đầu tiên tại V.League mùa này.

Bàn thắng dẫn trước cũng giúp CLB TP Hồ Chí Minh chơi thăng hoa hơn, họ có liên tiếp những tình huống xử lý bóng hay bên phần sân của Bình Dương. Và nếu tận dụng tốt thì thậm chí các học trò HLV Phùng Thanh Phương có thể tạo ra cách biệt.

Với Becamex Bình Dương, những chân sút như Tiến Linh hay Charles không có quá nhiều thời cơ để tỏa sáng. Tiến Linh được trao cơ hội thi đấu và đeo băng đội trưởng, tuy nhiên không thể có được đột biến trên hàng công của đội khách.

Chung cuộc TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng 1-0 trước Bình Dương, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Quảng cáo #183