Quảng cáo #181

Dàn sao đắt giá của Nhật Bản "ngả mũ" thán phục tinh thần Việt Nam

Dù thắng 4-2 trước đội tuyển Việt Nam nhưng những ngôi sao trong đội hình của "Samurai Xanh" vẫn dành sự tôn trọng lớn cho thầy trò HLV Philippe Troussier.

Đội tuyển Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và nhận được sự thán phục từ dàn sao đắt giá của đội tuyển Nhật Bản sau trận đấu kịch tính kết thúc với tỷ số 4-2.

Tiền vệ Morita của Nhật Bản đã đánh giá cao đội tuyển Việt Nam, mô tả đối thủ anh là "rất giỏi" và thể hiện sự tôn trọng đối với chất lượng của các cầu thủ Việt Nam. "Chúng tôi đã đụng độ với những cầu thủ có chất lượng cao," Morita chia sẻ.

Tiền vệ Wataru Endo, người khoác áo CLB Liverpool, nhận thức rõ về sự khó khăn mà đội nhà đã phải đối mặt khi đụng độ với Việt Nam. Anh nói: "Tôi biết trước rằng trận đấu này sẽ rất khó khăn. Thậm chí sau khi để thủng lưới 1 bàn, tôi muốn giữ bình tĩnh và tiếp tục thi đấu theo kế hoạch, vì chúng tôi muốn giành chiến thắng. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể lật ngược tình thế trong hiệp 1. Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng."

Thủ môn Zion Suzuki, người đã để thủng lưới hai bàn trong trận đấu, cũng thể hiện sự tôn trọng và nhận thức về khả năng của đội tuyển Việt Nam. Anh nói: "Chúng tôi dự định sẽ áp đảo hoàn toàn đối thủ. Nhưng kỹ năng cầm bóng của Việt Nam tốt hơn tôi mong đợi rất nhiều. Trận đấu này nhắc nhở chúng tôi rằng Asian Cup rất khắc nghiệt. Tôi nghĩ mình phải chuẩn bị cho mọi tình huống."

Chủ nhân của bàn thắng thứ 3 cho Nhật Bản, Nakamura thừa nhận sự lúng túng của đội nhà trước sức mạnh không ngờ của đội tuyển Việt Nam: "Chúng tôi đoán rằng Việt Nam sẽ tử thủ và chúng tôi sẽ tấn công. Nhưng khi bước vào trận đấu, đối thủ lao lên nhiều hơn chúng tôi mong đợi. Có lẽ vì thế mà chúng tôi đã gặp chút lúng túng. Nhưng dù sao, tôi vẫn rất vui vì chúng tôi đã thắng trận."

Quảng cáo #183