Quảng cáo #181

Dàn sao ĐT Việt Nam "lên án" với gu thời trang của Quế Ngọc Hải

Tối ngày 5/8, Quế Ngọc Hải đã đăng tải hình ảnh trong lúc mình tập luyện lên trang facebook cá nhân. Ngay lập tức, các ngôi sao của ĐT Việt Nam đã "tràn vào" phần bình luận của bài viết để "lên án" gu ăn mặc của Hải Quế.

Quế Ngọc Hải cùng CLB Bình Dương đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25. Mùa giải mới của bóng đá Việt Nam dự kiến khởi tranh vào ngày 31/8 với cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch V-League Nam Định và đương kim vô địch Cúp Quốc gia Thanh Hoá tại trận tranh Siêu cúp Quốc gia. Sau đó vào ngày 14/9, V-League 2024/25 cũng sẽ bắt đầu.

Bình Dương là một trong số những đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này với liên tiếp những cái tên mới được đưa về như Ngô Tùng Quốc, Hà Đức Chinh, Nghiêm Xuân Tú hay Hồ Tấn Tài. Đây đều là các cầu thủ chất lượng và có tên tuổi trong nhiều mùa giải vừa qua tại V-League. 

Trên băng ghế huấn luyện, đội bóng đất Thủ cũng đưa HLV Hoàng Anh Tuấn về để đảm nhiệm ghế nóng. Ngoài ra, cựu Giám đốc kỹ thuật VFF, ông Jurgen Gede cũng ngồi ghế GĐKT của Bình Dương.

Bình Dương đã hội quân được hơn 2 tuần để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25. Ở buổi tập chiều ngày 5/8, Quế Ngọc Hải là cầu thủ đáng chú ý nhất. Trung vệ người Nghệ An đã lập siêu phẩm tự cự ly gần 30m với cú cứa lòng đẹp mắt trong bài đá đối kháng nửa sân của Bình Dương. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Hải Quế cũng khiến nhiều người anh em trên tuyển Việt Nam phải "chịu thua" khi bức ảnh được công khai trên mạng xã hội. Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam mặc chiếc áo ba lỗ tập luyện của Bình Dương kết hợp với đôi găng tay chống nắng màu đen và đeo kính chuyên dụng của các vận động viên đua xe đạp.

hai-que-1722931672.jpg

Các tuyển thủ Việt Nam đồng loạt vào "lên án" gu thời trang của Hải Quế

Trong bài viết của Quế Ngọc Hải, các tuyển thủ Việt Nam đã vào bình luận cực nhiệt tình. Bùi Hoàng Việt Anh viết: "Tấn công thời trang", còn Đoàn Văn Hậu thì không giấu được sự bất ngờ với dòng bình luận: "Thời trang đau đầu phết". Người đàn em Đình Bắc thì chia sẻ: "Thời trang của anh trai nay khác quá ạ". 

Ở vòng đấu đầu tiên tại V-League 2024/25, Quế Ngọc Hải cùng CLB Bình Dương sẽ có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hoá.

Quảng cáo #183