Đặng Văn Lâm đưa cả gia đình đi du lịch, chưa xác định tương lai

Giang Nguyễn
Tương lai của Văn Lâm vẫn là chủ đề khiến nhiều người tò mò.

Ngay sau khi V.League 2023/2024 khép lại, thủ môn Văn Lâm và các cầu thủ khác của Bình Định đã rời đại bản doanh của đội bóng để trở về nhà đoàn tụ với gia đình. Trên trang cá nhân, người thân của Văn Lâm chia sẻ hình ảnh về chuyến du lịch của cả nhà. Đây là quãng thời gian thủ thành sinh năm 1993 dành thời gian cho gia đình sau quãng thời gian dài thi đấu và tập luyện vất vả.

Với người hâm mộ, tương lai của Văn Lâm đang chủ đề tạo nên nhiều tò mò. Văn Lâm vẫn còn 1 năm hợp đồng với Quy Nhơn Bình Định. Với tình hình tài chính hiện tại, rất khó để đội bóng đất võ có thể giữ chân người đội trưởng của mình. Kể từ khi gia nhập Bình Định, Văn Lâm nhận mức lương lên tới 400.000 triệu/ tháng, một con số khổng lồ đối với cầu thủ đang thi đấu tại V.League. Vì thế, đã có những tin đồn về tương lai của Văn Lâm xuất hiện từ khi mùa giải còn chưa khép lại.

1-1719910918.PNG

Gia đình Văn Lâm cùng nhau đi du lịch.

Ở giai đoạn cuối mùa giải, HLV Nguyễn Đức Thắng từng gây chú ý khi phát biểu rằng Văn Lâm muốn về thi đấu cho CLB Thể Công Viettel. Bên cạnh đó, cũng có một số thông tin cho rằng CLB Hà Nội đã liên hệ với thủ môn của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc đàm phán không có nhiều tiến triển bởi mức đãi ngộ Văn Lâm mong muốn là quá cao.

Sẽ rất khó cho Văn Lâm để tìm được đội bóng mới cùng mức đãi ngộ tương đương so với hiện tại. Dù vậy, điều mà thủ môn này quan tâm nhất có lẽ là tham vọng giành danh hiệu của đội bóng mới. Kể từ khi thi đấu tại Việt Nam, Lâm "tây" chưa từng được nâng cao cúp vô địch giải quốc nội. Năm 2022, anh đoạt ngôi Á quân Cúp Quốc gia. Tại V.League 2023/2024, Văn Lâm và đội bóng chủ quản tiếp tục về nhì.

Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga đã có đầy đủ vinh quang trong màu áo ĐTQG, thứ anh còn thiếu chỉ là một danh hiệu ở cấp CLB. Chưa rõ Văn Lâm quyết định thế nào với tương lai của mình, hy vọng rằng, anh cùng người đại diện sẽ có những nước đi đúng đắn và phù hợp nhất.