Quảng cáo #181

Đặng Văn Lâm trở lại thi đấu, thêm tin vui cho ĐT Việt Nam

Thủ thành sinh năm 1993 đã có thể quay trở lại thi đấu là tin vui không chỉ cho CLB Bình Định, mà còn với ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Đặng Văn Lâm dính chấn thương vào tháng 12 và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng nay, thủ thành sinh năm 1993 còn không thể dự Asian Cup 2023 cùng đội tuyển Việt Nam. Dù đã có Filip Nguyễn trong khung gỗ, nhưng rõ ràng nếu có Văn Lâm thì sự cạnh tranh sẽ còn được đẩy lên cao hơn nữa.

Mới đây Văn Lâm đã báo tin vui cho người hâm mộ khi chính thức tập luyện và thi đấu trở lại. Trong những trận giao hữu vừa qua của CLB Bình Định, thủ thành này đã ra sân ở cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai và chơi trọn vẹn 90 phút.

Đặng Văn Lâm báo tin vui cho ĐT Việt Nam

V.League chuẩn bị quay trở lại sau quãng nghỉ dài, đó là lúc người hâm mộ sẽ được chứng kiến một trong những thủ thành xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam xuất hiện. Trong nhiều năm qua dưới thời HLV Park Hang Seo, thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga là chốt chặn đáng tin cậy của ĐTQG. Và dĩ nhiên Văn Lâm cũng muốn đạt phong độ tốt nhất để được HLV Troussier để mắt.

Được biết CLB Bình Định của Văn Lâm sẽ nghỉ Tết từ ngày 8/2 đến ngày 13/2 mới quay lại tập luyện. Đội bóng đất Võ sẽ có chuyến làm khách trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An vào ngày 18/2 tại vòng 9 V.League 2023/24.

Quảng cáo #183